แสนดีเกินต้าน! คนบันเทิงอินหนักซีรีส์ “hometown cha cha cha”

เพิ่งจะจบไปหมาด ๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีอบอุ่นละมุนใจ “hometown cha cha cha” ที่นำแสดงโดยหนุ่มยิ้มหวาน “คิมซอนโฮ” และ สาว “ชินมินอา” กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในหมู่บ้าน และสาวเมืองที่ย้ายไปอยู่เป็นสมาชิกใหม่ แถมบทบาทหัวหน้าฮงพระเอกของเรื่องก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดหนัก บอกลยว่าไม่ได้มีแต่หนู่เผือกที่ฟิน แต่คนบันเทิงเองก็เป็นติ่งซีรีส์กับเขาเหมือนกัน


ชอบขนาดไหนก็ดูรูปนี้ของสาว “มิน พีชญา” ถึงขนาดตัดต่อหน้าตัวเองเข้าไปอยู่ข้าง ๆ หัวหน้าฮงนี่แหละ เนียนไม่เนียนก็ดูกันเอาเองเลย

นักร้องเสียงดี “อิ้งค์ วรันธร” แม้จะไม่ได้มาแบบตัดต่อ แต่แคปชันชัดเจนอะว่า ติดซีรีส์แหละดูออก แถมยังตคัฟเวอร์เพลงประกอบซีรีส์ซะเลย


“โอปอล์ ปาณิสรา” ก็ด้วยเหมือนกัน โพสต์รูปที่คุณสาถ่ายให้ บอกว่า “ใจคืออยู่กงจิน” และสาว “เต้ย จรินทร์พร” น้องสุดซี้มาเมนต์ปาดหน้าบอกว่าตัวเองเป็น “ฮเยจิน” นางเอกของเรื่อง

เสียอาการหนักไม่แพ้ใครก็เห็นที่จะเป็นสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่เอาคลิปโมเมนต์หนุ่มซอนโฮมาโพสต์ แถมยังท้าอีกว่าใครเห็นคลิปนี้แล้วไม่เขินคือเก่ง!!


ด้านนักแสดงมากฝีมือ “กบ สุวนันท์” ก็กรี๊ดหนักกกกกกมากกก เมื่อแฟนคลับสานฝันให้แม่ตัดต่อรูปสาวกบเป็นคุณหมอคนสวย เคียงข้างหัวหน้าฮง

ไม่ใช่แค่สาว ๆ นะที่โดนคิมซอนโฮตกแต่หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ก็น่าจะเหมือนกัน เพราะเจ้าตัวใส่เสื้อขาว กางเกงสีครีม ถ่ายรูปออกมาแล้วบอกว่า “Minimal Style หัวหน้าฮง”

ส่วนเฮีย “ป้อง ณวัฒน์” อินซีรีส์กับเขาเหมือนกันแหละ แคปชั่นมันฟ้องเห็น ๆ แถมยังอวยว่าในฐานะคนดูกับนักแสดงว่า ได้เรียนรู้แอคติ้งจากพระเอกซอนโฮ ว่าเล่นอย่างไรให้เป็นธรรมชาติ

ฝั่งคนรักเกาหลีตัวจริง “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ขออวดว่าเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกัน อ่านแฮชแท็กแล้ว ก็ดูจะหลงรักพระเอกเหมือนกัน


แหมหัวหน้าฮงทั้งอบอุ่น แสนดีที่ 1 เบอร์นี้ ใครไม่โดนตกหนูเผือกขอคารวะ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,518 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม