“ราชินีแอนน์ถูกลอบปองร้าย” 21-22 ตุลานี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.


พฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พระเจ้าหลุยส์และราชินีแอนน์ยังไม่มีพระโอรสและธิดาตั้งแต่อภิเษกกันมา ราชินีแอนน์ประพาสชนบทเพื่อแช่น้ำในทะเลสาปที่ป่าบูร์บงลีส์อุก ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยให้มีบุตรง่ายขึ้น ขณะที่พระเจ้าหลุยส์ต้อนรับนายธนาคารจากเยอรมัน เคาท์ เมลเลนดอร์ฟ ที่คอยหาคู่ครองให้บุตรสาว และชาร์ลอตบุตรสาว ที่พระราชวังหลังงานเลี้ยงต้อนรับพระเจ้าหลุยส์เมามายและเพ้อความในใจโดยไม่รู้ตัวว่าอยากมีทายาท ถ้าได้ชาร์ลอตมาเป็นมเหสีที่เอาใจพระองค์ จะได้เงินสนับสนุนจากฝ่ายหญิงมาบำรุงกองทัพด้วย คาร์ดินัลได้ยินเข้าจึงวางแผนกำจัดราชินี โดยให้ มิเลดี ไปว่าพวกจ้างทหารรับจ้างให้ลอบสังหารราชินี ที่อยู่ระหว่างแปรพระราชฐานที่ป่าบูร์บงเลสอุก เหล่าทหารเสือที่คอยติดตามอารักขา ได้แก่ เอธอส (ทอม เบิร์ค) อารามิส , (ซานติเอโก คาเบรร่า) ,ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) , ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) จึงต้องพาตัวราชินี หนีเหล่านักฆ่าไปหลบภัยที่สำนักชีแถวนั้น รวมทั้งต้องหาทางพาราชินีกลับปารีสให้ได้โดยสวัสดิภาพ

ศุกร์ที่ 22 ตุลาคม เอธอส (ทอม เบิร์ค) ที่อยู่ในสภาพมึนเมาจับมิเลดิเป็นตัวประกันที่จัตุรัสกลางเมือง ความจริงที่ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) รู้จักเธอทำให้เกิดความแตกแยกระหว่างเหล่าทหารเสือ เรื่องนี้ทำให้คาร์ดินัล และมิเลดิมีโอกาสทำลายทหารของกษัตริย์ มิเลดิจึงว่าจ้างซาราซินเพื่อมาสังหารเหล่าทหารเสือ เป็นเหตุให้ชีวิตของคอนสแตนซ์ตกอยู่ในอันตราย#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม