เตรียมปริ่มใจกับคำสัญญาที่ท่าน้ำ ย้ำรัก “แม่นาก”ในซีรีส์ “แม่นากพระโขนง” ทางช่อง 9

“เอ็งไม่ต้องห่วงนะ พี่จะรีบหาที่ดินมาปรุงเรือนให้ดีที่สุด พี่จะซื้อควายไว้ทำนา เอ็งไม่ต้องทำอะไรเลย แค่รอพี่กลับจากนา ตำน้ำพริกให้พี่กิน เลี้ยงลูกก็พอ” คำพูดที่พ่อมากบอกกับแม่นาก เมื่อต้องหนีมาอยู่ด้วยกัน ซีนนี้วนดูกี่รอบชะนีน้อยหลายคนถึงกับเอื้อนเอ่ยแบบน้ำตาคลอเบา ๆ “ผู้ชายแบบพ่อมากไม่ควรมีคนเดียวในโลก”


งานนี้อดทนไม่ไหว ไม่อั้น ไม่เก็บ เอามาฝากกันเลยจ้า ภาพเบื้องหลังซีรีส์เรื่อง “แม่นากพระโขนง” ซึ่งผลิตโดย บริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.50 น. กับการประชันฝีมือทางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ที่มาร่วมถ่ายทอดตำนานเล่าขานในอดีตจนถึงปัจจุบันแห่งทุ่งพระโขนง

วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ พบกับอีกหนึ่งฉากที่ดูปุ๊ป น้ำตาปริ่มปั๊ป กับฉากที่แม่นากและพ่อมากอาบน้ำกันที่ท่าน้ำ เรียกว่าเป็นซีนกลางคืนที่ภาพสวย สมคำร่ำลือ สมฝีมือ ของพี่อ๊อด (ราเมศ เรืองประทุม) ผู้กำกับ ระหว่างที่ทีมงานต้องรอเวลาให้แสงพระอาทิตย์หมด เข้าสู่โหมดของบรรยากาศค่ำมืดสนิทอย่างแท้จริง พี่อ๊อดได้ให้ ขวัญ-นิว ซักซ้อมบทกันไปมาอยู่พักใหญ่ พอแสงมืดเข้าที่ของจริง พี่อ๊อดก็ขอเริ่มถ่ายทำจริงทันที เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เริ่มด้วยการหยอกเอินไปมาของพ่อมากที่มีต่อแม่นากคนรัก พร้อมการบอกรักที่ฟังปุ๊ป น้ำตาปริ่มปั๊ปจริงแท้แน่นอน “พี่อยากมีลูกกับเอ็ง พี่จะปรุงเรือนหลังใหญ่ ๆ ไว้ให้ลูกวิ่งเล่น พี่กับเอ็งก็ดูลูกอย่างมีความสุข” โอย…เฮลโหล ขอสัก 1 โหลเนอะผู้ชายแบบพ่อมากอ่ะ ห้ามพลาดกับฉากสัญญารักที่จะทำให้อิ่มเอมใจ


เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม