“แมน การิน” โพสต์ “เกล รดา” ป่วย! เอ็นอักเสบรุนแรง คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

ทำเอาตกใจหนักมาก หลังเห็นภาพของคุณแม่ “เกล รดา” ที่มือทั้งสองข้างถูกคลุมด้วยพลาสติก แถมที่ข้อมือยังมีเครื่องมือการรักษา ชนิดที่ว่าอาการน่าจะไม่ธรรมดาเลย แต่พออ่านแคปชันของคุณสา “แมน การิน” ค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะว่าถ้าศรีอาการหนัก คุณสาอย่างแมน ไม่น่าอารมณ์ดีขนาดนี้

สำหรับอาการป่วยของสาวเกล ถูกโพสต์โดยคุณสามี “แมน การิน” ซึ่งโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @man_karin ซึ่งเป็นภาพของสาวเกล ที่มือถูกห่อด้วยซองพลาสติกใสทั้งสองข้าง แถมข้อมือยังถูกพันด้วยผ้า โดยแมนสาระบุข้อความว่า “พลังของแม่ ถึงจะแน่แค่ไหนก็ต้องพักผ่อน #งดกิจกรรมใช้มือช่วงนี้ ‼️ ศรีโหมทุกอย่างหนักไปหน่อย #น่าฉงฉาน ช่วงนี้พักงานหนัก มาพักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวสาจะเป็นมือให้ศรีแทนเอง #เรื่องใช้มือสาเก่งมาก ไม่ต้องห่วง 😏 #ศรีพักมือแล้วใช้ปากแทนนะ สาชอบ…เวลาศรีใช้ปาก เอ่อ…หมายถึงชอบเสียงของศรี เสียงศรีฟังแล้วสบายใจ แฮ่!!! 🤪😜 #หายไวไวนะกราฟ”

งานนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไม่รอช้า ต่อสายตรงถามข่าวคราวจากคนใกล้ชิด และได้คำตอบว่า อาการที่เกลเป็นคือ เอ็นอักเสบ อย่างรุนแรงสำหรับคุณแม่หลังคลอด ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษากับคุณหมอแล้ว
ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิง โดยเฉพาะทีมคุณแม่ดารา ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวเกลกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เนย โชติกา ,ฮาน่า ทัศนาวลัย ,น้ำชา ชีรณับ , หนูเล็ก ก่าก๊า , มะปราง วิรากานต์ , จิ๊บ ปกฉัตร เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 651 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม