“ดี เจอร์ราร์ด” เคลื่อนไหวแล้ว เชิญ”กวินท์” ชี้แจงข้อเท็จจริงพร้อมกันผ่านรายการดัง

เดือดขึ้นมาอีกครั้งสำหรับดราม่าโซเชียล กรณี #แร็ปเปอร์ดังโกงเงิน ซึ่งดราม่านี้เริ่มจากเพจดัง ได้แชร์ข้อความทำนองว่า มีแร็ปเปอร์ชื่อดังโกงเงินคนอื่นไปเปย์เมีย แถมยังชอบสร้างภาพว่ารวย โดยไม่ได้เอ่ยชื่อแต่อย่างใด

ต่อมาทางด้านหนุ่ม “กิวนท์ ดูวาล” ก็ได้ออกมาชี้แจงยาว พร้อมแสดงหลักฐานการจ่ายเงินต่างๆ นอกจากนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาคนสวย ก็ใช้ทุกสื่อโซเชียลในการปฏิเสธเรื่องนี้ ตั้งแต่การโพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจโอดว่า ทุกดราม่าต้องดึงครอบครัวตัวเองไปเกี่ยวตลอด หรือแม้แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ปุ้มปุ้ยก็ตอกกลับแซ่บ โดยโพสต์รูปตัวเองและสามี พร้อมข้อความสุดจี๊ดว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุดนักร้องดัง “ดี เจอร์ราร์ด” ก็ได้เคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “D Gerrard” ซึ่งโพสต์ข้อความว่า “จากกรณีที่มีดราม่าผมขออภัยที่มาชี้แจงล่าช้า เนื่องจากผมต้องดูแลคุณพ่อที่กำลังป่วยหนัก จึงอยากเรียนเชิญคุณ Gavin ให้มา ชี้แจงข้อเท็จจริงทุกอย่างผ่านรายการโหนกระแส ด้วยกันหน่อยครับ ขอบคุณ”


ซึ่งทันทีที่ “ดี เจอร์ราร์ด” ออกมาโพสต์ท้าเจอและชี้แจงพร้อมกันครั้งนี้ ก็ทำให้เรื่องนี้ถูกกระพือขึ้นอีกครั้ง และชาวเน็ตต่างก็กลับมาให้ความสนใจและต่างก็อยากรู้ว่า เรื่องที่แท้จริงนั้น จะเป็นอย่างไรกันแน่ สำหรับเรื่องนี้ผลสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ เจ๊โนคอมเมนต์สำหรับเรื่องนี้ เพราะมีหน้าที่แค่รายงานข้อเท็จจริง ขอบคุณค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,602 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม