“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” โอด! ถูกโยงทุกดราม่า ตอกกลับด้วยคำถาม โลกต้องการอะไรจากฉัน!

แซ่บไม่มีแผ่วสำหรับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาคนสวยของ “กวินท์ ดูวาล” ที่งานนี้เรียกว่าแซ่บทั้งไลฟ์สไตล์และแซ่บทั้งการตอบกลับดราม่าเลยทีเดียว

โดยงานนี้สาว “ปุ้มปุ้ย” สวนกลับดราม่าโซเชียล ด้วยทุกช่องทางโซเชียลของเธอเช่นกัน เมื่อวันที่ 12 ต.ค.64 เธอได้โต้กลับข่าวเมาท์หลังถูกโยงว่า เป็นครอบครัวแร็ปเปอร์ดังที่โกงเงินคนอื่น โดยปุ้มปุ้ย โพสต์ภาพข่าวเมาท์ผ่าน เพจเฟซบุ๊ก “Pantipa.a” โดยระบุข้อความว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

ทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัว @pantipa.a ปุ้มปุ้ย ก็ได้โพสต์รูปคู่กับกวินท์ พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา “ปุ้มปุ้ย” ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กอีกครั้ง เป็นประโยคดราม่าที่ถูกถาม และสวนกลับด้วยคำถามสุดจี๊ด โดยเธอโพสต์ข้อความว่า “ตอนแต่งงาน : ท้องหรือป่าว ,พอท้อง : ท้องจริงป่าว
โลกต้องการอะไรจากชั้นนะ”
ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีบรรดาลูกเพจเข้ามากดไลก์ แชร์ และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยคอมเมนต์กว่า 500 คอมเมนต์ แชร์เกิน 600 ครั้ง และกดไลก์กว่า 1.2 แสนคน เลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 440 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม