โควิดเป็นเหตุ “มิ้นท์” โอดแพลนวิวาห์แฟนหนุ่มเลื่อนไม่มีกำหนด!

เพื่อน ๆ ในก๊วนทยอยแต่งงานมีครอบครัวไปเกือบหมดแล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ นางร้ายหน้าสวย “มิ้นท์ ณัฐวรา” ที่ความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “หยัง วิธวิชย์”สุดหวานชื่น จะประกาศข่าวดี ลั่นระฆังวิวาห์ตามมาสักที ล่าสุด “มิ้นท์” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าความรัก 3 ปีของตนกับ“หยัง วิธวิชย์” ยังหวานและเข้าใจกันดี แต่ก็ยังไร้วี่วอถูกขอแต่งงาน ยอมรับว่าก่อนโควิด-19 ระบาดมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่พอโควิดมาแพลนทุกอย่างก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด


โดย “มิ้นท์” เปิดใจว่าแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “หยัง วิธวิชย์”เลื่อนไม่มีกำหนด ก่อนหน้าที่จะมีโควิด-19ได้พูดคุยกันไว้บ้างแล้ว แต่พอมาเจอสถานการณ์แบบนี้ เลยขอทำงานหาเงินกันก่อนดีกว่า เพราะธุรกิจร้านอาหารฝ่ายชายก็มีผลกระทบ ตอนนี้เพื่อน ๆ ก็แต่งงานมีครอบครัวนำหน้ากันไปหมดแล้ว ส่วนความรักกับแฟนหนุ่ม คบกันมา 3 ปี ยังหวานและเข้าใจกันดี แต่ก็ยังไร้แววฝ่ายชายจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ส่วนธุรกิจร้านทำผมที่เปิดมา 3 ปี โดนปิดไปตั้งแต่เม.ย.ที่ผ่านมา เพราะโควิด-19 ระบาด เพิ่งกลับมาเปิดได้เต็มที่ เกือบไม่รอด เคยมีรายได้เข้าร้านน้อยสุดคือ 0 บาท ต้องควักเนื้อจ่ายเงินลูกน้องช่างทำผมประคองร้านมาตลอด ลั่นหากโดนปิดรอบใหม่คงต้องปิดร้านแล้วเพราะแบกไม่ไหว


สำหรับงานแสดงคนติดภาพตนเป็นนางร้าย เพราะรับแต่บทร้ายรัว ๆ โชคดีที่ตอนนี้หมดยุคคนยี๋นางร้ายแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม