มองที่การทำงานเป็นหลัก “พี่ฉอด” ไม่ติดใจเรื่องในอดีต “ขวัญ”ขอบคุณที่ยังอยากร่วมงานด้วย

จบด้วยดีอีกคู่ สำหรับเจ้าแม่คอนเทนต์มากฝีมือแห่งค่าย Change 2561 “พี่ฉอด สายทิพย์ ” และ “พี่เอส วรฤทธิ์” ผู้จัดละครเรื่อง “สายรุ้ง” กับ นางเอกบาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี” มาร่วมแสดง แต่เกิดเหตุการณ์นางเอกเทกอง อ้างทีมงานสื่อสารผิดพลาด ส่งผลกระทบต่อหลายฝ่าย นักแสดง-ผู้กำกับแท็กทีมโพสต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยความเสียขวัญ กลายเป็นดราม่าใหญ่โต จนหลายคนคิดว่าคงจะไม่ได้เห็น “พี่ฉอด” และ “ขวัญ” ร่วมงานกันอีก แต่ล่าสุด “พี่ฉอด” และ “ขวัญ” เปิดใจระหว่างฟิตติ้งละครเรื่อง “สามีเงินผ่อน” ว่าทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และเดินหน้าทำงานต่อ เลือกที่จะมองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมาย


งานนี้ “พี่ฉอด-พี่เอส”ยืนยันว่าดึง“ขวัญ”มาทำงานด้วย ไร้ปัญหา ส่วนเหตุการณ์เทกองที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้เคลียร์จบแล้ว เข้าใจดีทุกฝ่าย มองที่การทำงานเป็นหลัก มองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมายดีกว่า ส่วนตัวไม่ติดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ด้าน “ขวัญ”ขอบคุณ “พี่ฉอด-พี่เอส” ที่ยังอยากร่วมงานด้วย มองว่าตนได้ครูและผู้ใหญ่ที่เคารพในวงการเพิ่ม รวมถึงได้มีการพูดคุยชี้แจงฝั่งของตนตั้งแต่ตอนเจอกันครั้งแรกไปแล้ว แฮปปี้กับงาน ตอนนั้นตนมองว่าหน้าที่ที่ได้รับมาก็ต้องรับผิดชอบในช่วงเวลานั้นให้ดีที่สุด ส่วน “พี่กู่ เอกสิทธิ์” ผู้กำกับเองที่เคยโพสต์ถึงตน “ขวัญ”บอกว่าได้ร่วมงานกันแล้วครั้งแรก ผู้กำกับคนดังน่ารักสอนตนดี ช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ไม่รู้ ยืนยันทุกฝ่ายคุยลงตัวแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 947 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม