เปิดเผยแล้ว! “ญาญ่า อุรัสยา” ประกบ “บีม ปภังกร” ร่วมแสดงลิมิเต็ดซีรีส์ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง

“Netflix” เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมสำหรับลิมิเต็ดซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวอันน่าทึ่งของภารกิจกู้ชีพที่ถ้ำหลวง จากฝีมือของสองผู้จัด “ดาน่า เลอดูซ์ มิลเลอร์” และ “ไมเคิล รัสเซลล์ กันน์” พร้อมด้วยผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” และ “เควิน ตันเจริญ” โดยได้ “บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” มารับบทนำอย่าง “โค้ชเอก” พร้อมด้วยนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มารับบท “เคลลี่” ตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแทนของวิศวกรด้านอุกวิทยาผู้มีส่วนร่วมในภารกิจอีกด้วย


นอกจากนั้นโปรเจกต์นี้ยังมีนักแสดงชั้นนำเรียงแถวกันมารับบทสำคัญในปฏิบัติการครั้งนี้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” ในบทของ “ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร”, “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ในบท “พิมพ์” เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เข้ามาสนับสนุนภารกิจ “บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์” ในบท “พันเอกนายแพทย์ภาคย์ โลหารชุน” หรือ “หมอภาคย์” นายแพทย์ทหารผู้ผ่านการฝึกจากหน่วยซีล ที่เตรียมความพร้อมให้กับทีมหมูป่าก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำ “หน่อง-ธนพล จุกสีดา” ในบท “พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว” ผู้นำหน่วยซีลในปฏิบัติการกู้ภัย และจะขาดไปไม่ได้กับบทของ
“จ่าแซม” นาวาตรีสมาน กุนัน อดีตหน่วยซีลและฮีโร่ของปฏิบัติการช่วยเหลือจากเหตุการณ์จริง ซึ่งรับบทโดย “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” พร้อมด้วยภรรยาในชีวิตจริง “อุ๋ย-ทัศรินทร์ พันธุ์แพ” ที่มาในบทของ “คุณวลีพร กุนัน” ภรรยาของจ่าแซม รวมถึง “แนนซี่-ดารินา บุญชู”, “เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี” และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมเติมเต็มให้ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้จะถูกดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงของภารกิจอันยาวนานกว่า 2 สัปดาห์ในการค้นหาและช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนพร้อมด้วยโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีรวม 13 ชีวิต ออกมาจากถ้ำหลวงที่น้ำท่วมสูงในปี 2018 โปรเจกต์นี้จะสร้างขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ “Netflix” กับ “SK Global” โดยมีทั้ง “จอห์น เปน็อตติ” จาก “SK Global” , “จอน เอ็ม. ชู” และ “แลนซ์ จอห์นสัน” จาก “Electric Somewhere”, “จอห์น โลแกน เพียร์สัน” และ”ทิม คอดดิงตัน” เป็นผู้อำนวยการผลิต ซีรีส์เรื่องนี้จะถูกถ่ายทำในประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ และมีแผนที่จะเปิดตัวให้ชมทั่วโลกทาง Netflix ในปี 2022 นี้:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 2,758 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม