ไม่รอด! โรงเรียนนานาชาติ “นุ้ย สุจิรา” ถูกน้ำท่วม “ปอนด์” โพสต์สนามไปหมดแล้ว กั้นไม่ให้ท่วมหอประชุม

สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่เริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้ว แต่ไม่ใช่กับโรงเรียนนานาชาติของสาว “นุ้ย สุจิรา” เพราะล่าสุด “ปอนด์ ชยพล” สามี โพสต์อัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมโรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School)หรือ TIS โรงเรียนนานาชาติธุรกิจครอบครัว ซึ่งตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานปทุมธานี 1 จ.ปทุมธานี ที่ตอนนี้ระดับน้ำเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ท่วมพื้นที่สนามของโรงเรียนไปหมดแล้ว และตอนนี้พยายามกั้นเพื่อไม่ให้น้ำท่วมบริเวณหอประชุมเพื่อลดความเสียหาย

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์โดย “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” สามีของ “นุ้ย สุจิรา” โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรม@pondyentafo ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพบริเวณหน้าโรงเรียน รวมถึงบริเวณโดยรอบ ที่เริ่มมีน้ำท่วมเล็กน้อย โดยระบุข้อความว่า “ไม่รอด 😓 ท่วมแล้วจ้า !!!#thaiinternationalschool #weareTIS”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 11 ต.ค.64 ) หนุ่ม”ปอนด์”ได้โพสต์อีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพระดับน้ำที่เพิ่มสูงขึ้น โดยระบุข้อความว่า “น้ำเพิ่มมาอีก 😂 สนามไปหมดแล้ว ตอนนี้กั้นไม่ให้เข้าอาคารหอประชุม”
โดยหลังจากที่ปอนด์ได้โพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงภรรยาคนสวย “นุ้ย สุจิรา” ก็เข้ามากดไลก์แต่ไม่ได้คอมเมนต์ใดๆ ส่วนทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็ยังคงอัปเดตงานและคลิปสนุกสนานเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับเช่นเคย ต้องนับถือใจของเธอจริงๆ ที่ยอมรับได้ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่เอาความเครียดออกมาให้แฟนคลับรับรู้ ยังไงก็ขอให้น้ำลดลงโดยเร็วนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม