“มิกค์ ทองระย้า” เคลื่อนไหวแล้วหลัง “โบว์”ออกรายการเผยสาเหตุเลิก แถมอึกอักตอบประเด็นคบ “อาเล็ก”

เรียกว่าเป็นคู่พระนางรักร้างที่ทำเอาแฟนคลับเสียดายมาก สำหรับคู่ของ “มิกค์ ทองระย้า-โบว์ เมลดา” โดยเมื่อวานนี้ ( 10 ต.ค.64 ) สาว”โบว์”ได้เปิดใจผ่านรายการดัง ว่าตนไม่ได้เป็นคนที่อยากบอกเลิกหนุ่ม “มิกค์” แต่พอถามถึงเรื่องการมูฟออนไปซบอกพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” เจ้าตัวกลับมาท่าทีอึกอัก ตอบแบบไม่ฉะฉานชัดเจน ยิ่งทำให้คนจับตาความสัมพันธ์ของโบว์และอาเล็ก จนเกิดกระแสว่า คู่นี้เคมีเข้ากันดี๊ดีไม่แพ้รักครั้งก่อนเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านหนุ่ม “มิกค์” ก็ถูกหลายคนเพ่งเล็งว่าจะมีความเคลื่อนไหวใดๆหรือไม่ โดยหนุ่มมิกค์ ก็ได้โพสต์คลิปกับคุณแม่ โดยเป็นการกลับสระบุรีหลังน้ำลด ซึ่งบ้านของหนุ่มมิกค์ถูกน้ำท่วม 1 สัปดาห์เต็มๆ โดยในคลิปเป็นการพูดคุยกับคุณแม่ ว่าท่านปลอดภัยดีและขณะนี้น้ำลดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันนี้ ( 11 ต.ค.64 ) หนุ่มมิกค์ ได้โพสต์คลิปหล่อใส หลายลุคส์หลายสไตล์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์พร้อมเพลง Shape of you ที่บอกเลยว่า หนุ่มมิกค์เองก็โสดแบบเลอค่ามากทีเดียว งานนี้รักจบแล้วทุกคนก็ต้องมูฟออนกันไปนะคะ ส่วนรักครั้งใหม่ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องรอลุ้นและให้กำลังใจกันต่อไปอีกที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,502 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม