“ต้อย หมวกแดง” อาการดีขึ้นหลัง ช็อกหมดสติต้องแอดมิดด่วน หมอเผยรอดโควิดรอลุ้นผลมะเร็ง

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ต้อย หมวกแดง” เจ้าของเพลงดัง “อย่าขอหมอลำ” หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพและคลิปต้องแอดมิดด่วน เพราะช็อก ถ่ายเป็นเลือด มีไข้หนาวสั่นและมีอาการชัก ต้องตัดชิ้นเนื้อตรวจรอลุ้นผลมะเร็ง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ต้อย หมวกแดง” ซึ่งเป็นคลิปที่ตนเองนอนอยู่ที่เตียงของโรงพยาบาล โดยเล่าถึงอาการป่วยของตัวเองว่า ความจริงตัวเองป่วยเป็นริดสีดวงมาระยะหนึ่งแล้ว แต่รอบนี้ที่ต้องเข้าแอดมิด เพราะช็อก มีเลือดออก แถมมีไข้ถึงขั้นชักเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณหมอยังได้ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ เพราะพบว่ามีแผลที่บริเวณลำไส้ด้วย อาจกลายเป็นเนื้อร้าย ต้องรอลุ้นอีกที

ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงเรื่องโควิดนั้น เจ้าตัวเผยว่าคุณหมอตรวจแล้วไม่พบโควิด และอาการป่วยก็ต่างกัน ซึ่ง “ต้อย” ย้ำว่า ตนเองรับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว จึงหายห่วง ตอนนี้ก็ลุ้นผลตรวจชิ้นเนื้อว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

แฟนคลับ “ต้อย หมวกแดง” สบายใจได้แล้ว เพราะเจ้าตัวกำลังใจดี แถมทยอยโพสต์ภาพพี่น้องและเพื่อนพ้องวงการเพลงเข้าเยี่ยมและส่งกระเช้าของเยี่ยมกันเป็นจำนวนมาก และล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ซึ่งดูสดใสแข็งแรงขึ้นมากและกำลังจะได้กลับบ้านแล้ว โดยต้อยโพสต์ข้อความว่า “😊มาล่ะครับ..เลขที่ออกบอกไว้แต่เนิ่นๆ..เอาไว้ถล่มรัฐบาล🤸‍♂️(เย็นกลับบ้านล่ะน๊า)ขอบคุณทุกความห่วงใยครับ🙏🙏🙏♥️” เรียกว่าไม่ทิ้งลายนักร้องอารมณ์ดีจริงๆ เพราะถึงขนาดเจ้าตัวจะป่วยแต่ก็ยังมีอารมณ์อยากให้โชคแฟนคลับอีกด้วย กำลังใจดีแบบนี้หายเร็วแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 258 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม