“วิระ” รับตนคือคนแจ้งข่าว “แอน อังคณา” ป่วย เผยเจ้าตัวไม่อยากรบกวนใคร แต่ตนเห็นแล้วทนไม่ได้

“วิระ บำรุงศรี” ( หัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ) เผยตนคือคนแจ้งข่าวการป่วยและช่องทางการช่วยเหลือ “แอน อังคณา” หลังเห็นความลำบาก จึงเกิดความสงสาร ทั้งที่แอนเคยขอไว้ว่าไม่อยากรบกวนคนอื่น แต่ตนทนไม่ได้จึงได้แจ้งข่าวออกไป

หลังจากที่หลายคนได้ทราบข่าวการป่วยของ “แอน อังคณา” ว่าทรุดรอบสองด้วยโรคไต และรอบนี้ยังต้องเจาะคอเพื่อรักษา แถมยังประสบปัญหาด้านการเงินด้วยนั้น

ล่าสุด “วิระ บำรุงศรี” หัวหน้าวง “มะลิลา บราซิลเลี่ยน” ได้ให้สัมภาษณ์กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 10 ต.ค.64 ) โดยเผยว่าตนเป็นคนบอกข่าว “แอน” ป่วยเอง ซึ่งตัว “แอน” เขาไม่อยากเป็นข่าว ไม่อยากรบกวนให้ใครโอนเงินเลย แต่ตัวเราเองทนไม่ได้ เห็นเขาเจ็บป่วย และลำบาก

วิระเผยต่อว่า แอนรักษาตัวที่ รพ.เลิดสิน มาได้ 2 อาทิตย์แล้ว อาการจากโรคเก่าที่ยังไม่หายขาด แต่มีเพิ่มโรคไตเข้ามา ทำให้ต้องเจาะคอเพื่อฟอกไต เจาะท้องเอาน้ำออกจากท้องวันละ 5ลิตร ยืนยันว่าอาการไม่ได้ทรุดหนัก ไม่ได้ติดเชื้อในกระแสเลือด ส่วนสิทธิ์การรักษา ตอนนี้ใช้บัตรทองอยู่ แต่ไม่ได้ครอบคลุมค่าห้อง ค่าฟอกไต จ่ายได้แค่ค่ายา ซึ่งค่าใช้จ่ายสูงมาก ตอนนี้เข้าเยี่ยมไม่ได้ เพราะโควิด รพ.งดเยี่ยม แต่ที่คุยกำลังใจเขาดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
ขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com


เข้าชม 352 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม