“เฟี้ยว์ฟ้าว” น้ำตาคลออัดคลิปพาทัวร์สำรวจความเสียหาย ถูกโจรยกเค้าทั้งบ้าน เผยเสียหายหลักล้าน

“เฟี้ยว์ฟ้าว” เซ็งหนัก อัดคลิปพาทัวร์ดูความเสียหาย หลังบ้านโดนยกเค้าทั้งหลัง แถมตัดสายไฟ เจาะพังบ้านสร้างความเสียหาย 7 หลัก เตรียมทำคลิปเป็นอุทาหรณ์คนสร้างบ้าน

เรียกว่าฟาดเคราะห์ใหญ่กันเลยทีเดียว สำหรับสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ที่บ้านถูกยกเค้าทั้งหลัง แถมถูกงัดทำลายเสียหายหลักล้านกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ เธอได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw โดยคลิปมีความยาวประมาณ 4 นาที ซึ่งเธอได้พาชมความเสียหายจากการที่ถูกโจรยกเค้าสิ่งของทั้งหมด และนอกจากนี้ยังมีร่องรอยการถูกงัด ตัดและเจาะ เพื่อเอาของใช้มีค่าที่ถูกช่างติดตั้งไว้ก่อนหน้านั้นไปด้วย นอกจากการบรรยายความเสียหายผ่านคลิปแล้ว เธอยังได้ระบุข้อความว่า “ทุกอย่าง..เกิดขึ้นในความฝัน และ ฉันไม่คิดว่า จะเกิดขึ้นกับตนเองจริงๆ ฉัน ชะล่าใจ… เพราะคิดว่าเป็นเพียงฝัน สุดท้าย กลายเป็น #อุทาหรณ์!!.. เป็นสิ่งที่เรามองข้าม และ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ไม่คิดเลยจริงๆ #โจรขโมย #ยกเค้า ในช่วงก่อสร้างบ้านและออฟฟิศ ที่ไซส์งาน เอาทุกอย่างไปหมด #เฟี้ยว์ฟ้าว .. #จึงอยากเตือนภัย!!.. ให้กับเพื่อนๆ .. เน้อ (( ช่วงนี้ โจร ขโมย เกิดขึ้นเยอะมาก เยอะมากๆ ))
เพื่อนๆเซฟตัวเอง ด้วยเน้อ ไม่ว่ากำลังสร้าง หรือ เป็นบ้านอาศัยแล้ว ต้องระวัง กันให้มากๆ ในช่วงนี้!!! โจรเอ้ย ขโมยเอ้ย หยุดคิด ที่จะเป็นโจร เป็นผู้ร้าย ในสิ่งที่ทำคือเป็น สิ่งที่ผิดกฎหมาย และ สร้างความเดือดร้อน ให้กับผู้อื่น ตลอดถึงสร้าง กรรม หยุดเถอะ!! ขโมยของผู้อื่นเพื่อให้ตนรอด แต่สร้างความเดือดร้อนมหัน ให้กับผู้อื่น กรรมมันจะติดตามไปทุกชาติ หยุดเถอะ!! ควรทำสิ่งดี ทำงานสุจริต ไม่สร้างเวรไม่สร้างกรรม ไม่ทำตนให้ผิดกฎหมาย เพราะที่โจรทำ คือ อาญา”

ซึ่งหลังจากที่เธอแชร์โพสต์ออกไป ก็มีคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเธอพูดทิ้งท้ายว่า เดี๋ยวเธอจะทำเป็นคลิปเต็มลงในยูทูบอีกที ซึ่งไม่หวังยอดไลก์ใดๆ เพียงแต่งต้องการให้ทุกคนรับรู้และเฝ้าระวัง เพื่อเป็นอุทรหรณ์สำหรับคนที่คิดจะสร้างบ้าน ให้เฝ้าระวังกันต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 511 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม