“แอฟ” ลั่นยังไม่เคยตอบปม”ชมพู่” แซวซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับกรณีที่คุณแม่ยังสาว”แอฟ ทักษอร” ถูกว่าที่คุณแม่ลูกสาม “ชมพู่ อารยา”พูดแซวในรายการว่าหัวใจเป็นสีชมพู เพราะกำลังซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง ก่อนจะมีเพจดังให้คำใบ้หนุ่มที่ถูกพูดถึงเป็นอักษรย่อ ต.เต่า และ ท.ทหารทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร กระทั่งมีรายชื่อหลุดออกมาว่าหนุ่มที่เข้าข่ายก็คือ “ต่อ ธนภพ /ตี๋ ธนพล /ทิม พิธา” ซึ่ง “ตี๋ ธนพล” หนึ่งในนักแสดงที่มีรายชื่อ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าชื่นชอบและชื่นชมผู้หญิงที่สวยจากข้างในอย่าง “แอฟ” มาก แต่ตนจะใช่หนุ่มคนนั้นหรือเปล่าต้องไปถาม “แอฟ” เอง ต่อมามีข่าวว่า “แอฟ” เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อแห่งหนึ่ง ระบุว่าทั้ง 3 หนุ่ม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ “ชมพู่” แซว ทั้งยังระบุว่าตอนนี้ตนโสด เหงา จีบได้


ล่าสุด “แอฟ” ออกมาชี้แจงว่าตนยังไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับที่ไหน โดย “แอฟ” ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่@aff_taksaorn แชร์ภาพข่าวดังกล่าวที่ระบุว่า “ที่แม่ชมเปิดประเด็นเวลาไปถ่าย 3 แซ่บ ชอบแซวเพราะอยากให้แม่แอฟมีแฟนใหม่ ส่วน น้องต่อ ธนภพ ตัดไปได้เลย ตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนกับ ทิม พิธา รู้จักกันมายาวนานมาก รู้จักทั้ง ต่าย ชุติมา บ้านอยู่แถววิภาวดี เห็นคอมเมนต์ไม่ต้องตกใจ เพราะรู้จักมาก่อนหน้านี้”

“แอฟยืนยันชัดเจนว่าช่วงนี้เหงามาก ไม่มีใครคุยเลย ทุกวันนี้ตื่นตี 4 ขึ้นรถตู้ตี 5 ไปถ่ายซีรีส์ให้หม่อมน้อย ส่วนน้องที่หน้าตี๋ ๆ น้องบอยแบนด์ ชื่นชอบแอฟเฉยๆ คนนี้แอฟบอกว่ารุ่นหลาน ไม่เกี่ยว แอฟยืนยันว่าตอนนี้ โสด เหงา จีบได้ แต่จะว่างรึเปล่าไม่รู้เพราะอยู่กับ หม่อมน้อยตลอด”ซึ่ง “แอฟ” ได้เขียนแคปชันกำกับใต้ภาพดังกล่าวว่า“นี่ไม่ใช่บทสัมภาษณ์ของแอฟนะคะ แอฟยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหนเลยค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 780 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม