“บิวกิ้น” ตกใจ “Iไม่ O(IXO)” คล้ายของเกาหลี ขอบคุณแฟนคลับทำโปรเจกต์แสดงพลังรัก

แฮปปี้เบิร์ดเดย์หนุ่มหล่อ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่อายุครบ 22 ปี วันนี้พอดิบพอดี (8 ต.ค. 64) พร้อมถือฤกษ์ดีนี้เปิดใจถึงเพลงใหม่ “เก็บไว้ตลอดไป”อีกหนึ่งผลงานที่เจ้าตัวทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในฐานะศิลปินเพื่อแฟน ๆ ซึ่งก็ได้รับพลังรักจากเหล่าแฟนคลับก็ล้นหลาม


นอกจากจะพา #Happy22ndBILLKINDay พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 แล้ว เหล่าแฟนคลับยังทำหนุ่ม “บิวกิ้น”ทำคลิปประกอบภาพที่รวมหลากหลายโมเมนต์การเติบโตของ “บิวกิ้น” เพื่อแสดงถึงพลังรักและความเอาใจใส่ที่มีต่อตัวศิลปินทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม

เช่นเดียวกับโปรเจกต์วันเกิดทั่วเมืองที่แฟนคลับทุ่มยอดโดเนทนับล้านบาท หนุ่ม “บิวกิ้น” ก็สุดปลื้ม แต่ก็ออกตัวว่าไม่ว่าแฟน ๆ จะแสดงความรักที่มีต่อตนในรูปแบบไหน ตนก็ดีใจ เพราะมองที่เจตนาเป็นหลัก ไม่ใช่แค่ตัวเงิน แค่คนบอกว่าชื่นชอบผลงาน ก็ถือว่าเป็นกำไรชีวิตมาก ๆ แล้ว


นอกจากนี้ “บิวกิ้น” ยังเปิดใจถึงดราม่าเพลง “I ไม่ O” ของตน หลังโดนวิจารณ์ทำนองว่าเหมือนกับเพลง “You’re so fine” ของ 4 หนุ่ม CNBlue จากเกาหลีใต้

โดย”บิวกิ้น”ยอมรับว่า “ตกใจเมื่อได้ฟังแล้วมันมีส่วนที่คล้ายกันจริง และทาง “พี่เบล สุพล” ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลงดังกล่าวก็ได้กลับไปพูดคุยพี่บี ETC ซึ่งเป็นคนแต่งเพลงพี่บีก็บอกเคยฟังเพลงของ CNBlue มาเมื่อนานมากแล้ว แต่การทำเพลง I ไม่ O เป็นการทำขึ้นมาใหม่โดยอิงจากตัว “บิวกิ้น”จริง ๆ การทำเพลงก็มีการตั้งเรฟหรือมู้ดของเพลงขึ้นมาก่อนว่าเราอยากได้เพลงเป็นแบบไหนหรือมู้ดประมาณไหน แต่ว่าเวลาเราเขียนทำนองจริง ๆ จะขึ้นมันขึ้นมาใหม่ โดยที่อิงจากคอนเทนต์ของเรา หมายถึงตัว”บิวกิ้น”เอง เราก็ขึ้นใหม่อยู่แล้ว

ทาง”พี่บี”บอกว่าเรฟเพลงตอนเขาทำ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเพลง CNBlue ตั้งแต่เริ่มต้นขึ้นมาเลย การเริ่มทำเพลงนี้มันก็เริ่มมาจากการที่ตัวผมที่อยากทำเพลงโซล ที่เป็นโซลป๊อปค่อนข้างมีจังหวะ “พี่บี” ก็ขึ้นเพลงนี้มาให้ฟัง เราก็ชอบเลย เราไม่ได้มีเจตนา หรือมีใครรู้มาก่อนเลยว่ามันมีเพลงที่คล้าย ๆ กับเรา”


“ก็ยอมรับว่าตอนทราบว่ามันมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราก็นอยด์นิดนึง เราก็ร้อนใจ ว่ามันเกิดจากอะไร แต่คุยกับพี่ทำงานเขาก็อธิบายกระบวนการทำงานของเขาให้ฟังเราก็สบายใจขึ้น มันอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญจริง ๆที่มันออกมาแล้วมีความคล้ายกัน” ซึ่งต้นสังกัดนาดาวมิวสิค ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการทำจดหมายชี้แจงไปยัง FNC Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ CNBlue เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้ตั้งใจลอกเลียนแบบงานจริง ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก IG heydimmyy / savejornorx / pporporvy / jenes_2609

เข้าชม 982 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม