“ตี๋ ธนพล” ยืดอกรับชอบ “แอฟ ทักษอร” โบ้ยให้ฝ่ายหญิงเป็นคนตอบซุ่มคบกันจริงหรือเปล่า?

หลังคุณแม่ยังสาว “แอฟ ทักษอร” ถูกว่าที่คุณแม่ลูกสาว “ชมพู่ อารยา” แซวกลางรายการว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มคุยหนุ่มรุ่นน้องอยู่ ก่อนจะมีเพจดังออกมาชี้เป้าว่าหนุ่มที่ “แม่แอฟ”ซุ่มคุยอยู่มีอักษรย่อว่า “ต.เต่า” บ้าง “ท.ทหาร”บ้าง ซึ่งหลายคนก็คาดเดาไปว่าต่าง ๆ นานาว่าหนุ่มตามอักษรย่อดังกล่าวเป็นใคร ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสได้เจอกับนักแสดงวัย “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” ที่ก่อนหน้านี้เคยออกปากว่าชอบผู้หญิงแบบ “แม่แอฟ” ทั้งตอนไปออกรายการและเล่นเกมด้วยกัน เจ้าตัวก็ดูจะฟินสุด ๆ ที่ได้ใกล้ชิดสาวในอดุมคติ และมีชื่ออักษร “ต.เต่า” ซึ่งตรงกับคำใบ้ต่าง ๆ พอดี จึงต้องรีบถามถึงประเด็นดังกล่าว


โดย “ตี๋” เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจ ถามว่าจริงหรือเปล่าที่ซุ่มคบกัน อันนี้ต้องให้พี่แอฟตอบแล้วกันครับ มีการพูดคุยกันปกติทางอินสตาแกรม เวลาที่ตี๋ลงรูปพี่แอฟก็จะคอยมาคอมเมนต์และกดไลก์ให้กำลังใจ เวลาพี่แอฟลงรูปตี๋ก็เข้าไปให้กำลังใจ แต่ไม่ได้มีคอนแทคติดต่อกันส่วนตัว ส่วนคนที่พี่แอฟคุยด้วยเป็นใคร คงต้องให้พี่แอฟเป็นคนบอกเอง แต่ส่วนตัวแล้วตี๋ชื่นชมและชอบพี่แอฟอยู่แล้วอย่างที่ทุกคนรู้ ตี๋ชอบผู้หญิงสไตล์นี้ ที่มีความน่ารัก ความสวยจากภายใน” ส่วนที่หลายคนตีความว่าตี๋คือเด็กคนนั้นที่พี่แอฟคุย ถ้าตี๋เป็นเด็กคนนั้นได้ก็คงจะดีมาก ๆ ครับ ความจริงแล้วจะใช่ตี๋หรือไม่ใช่ ตี๋เองก็ตอบไม่ได้ ตี๋ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร เป็นเรื่องที่พี่แอฟต้องมาตอบเอง ตี๋ยอมรับว่าชอบพี่แอฟ เคยบอกพี่แอฟแล้วตอนไปออกรายการด้วยกัน และในรายการก็มีการเล่นเกม ทำกิจกรรมร่วมกัน ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้จับคู่กับพี่แอฟ เพราะไปด้วยกัน 3 คน แต่สุดท้ายก็ได้คู่กัน เหมือนโชคเข้าข้าง โชคดีมาก”

“หลังจบรายการก็ได้มีการบอกนอกรอบอยู่เรื่อย ๆ ว่าชอบพี่แอฟ ตี๋ชื่นชมพี่แอฟมาก ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือชีวิตส่วนตัว พี่แอฟเป็นคนตั้งใจทำงาน จริงจัง และทำออกมาได้ดีมาก ๆ ผมชื่นชมผู้หญิงสวยจากข้างในแบบพี่แอฟครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบ และคอยลุ้น คอยเชียร์ ถ้าผู้ใหญ่เห็นหรือว่าชื่นชอบ หรือเห็นว่าเคมีตี๋กับพี่แอฟแล้วชอบ ถ้ามีคนติดต่องานมาก็ยินดีที่จะรับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจาก IG : polyplus_jad_hai

เข้าชม 7,595 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม