ลูกไม้ใต้ต้น “แซมมี่ ภัคธีมา”ลูกสาว “เกริก ชิลเลอร์” เดบิวต์เป็นศิลปิน เข้าวงการบันเทิงตามรอยพ่อแม่

ถือเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นสำหรับนักร้องสาว“SAMMii” หรือ “แซมมี่ ภัคธีมา ชิลเลอร์” ลูกสาวคนโตของดารารุ่นใหญ่“เกริก ชิลเลอร์” ที่โดดเข้ามาวงการบันเทิงเดบิวต์เต็มตัวปีแรกในฐานะนักร้องกับค่ายเพลง“ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค(ประเทศไทย)” ปล่อยผลงานเพลงออกฮิตติดหูถึง 3 ซิงเกิ้ล และเพลงล่าสุด“Plaster”ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเองทั้งหมด รวมถึงออกแบบ MV ได้ ศิลปินมากฝีมือ “แทน ลิปตา”คุมงานโปรดิวซ์ให้อีกด้วย


โดย “แซมมี่” เล่าว่าเสพย์งานศิลปะในบ้านตั้งแต่เด็ก เพราะคุณพ่อไม่ใช่ศิลปินแค่ด้านการแสดง แต่”คุณพ่อเกริก”เป็นตัวอย่างด้านงานศิลปะทุกแขนงให้เธอเห็นทั้งหมด ยกคุณพ่อ-คุณแม่คือไอดอลในชีวิตบนเส้นทางบันเทิง ทั้งคู่พร้อมซัพพอร์ตในทางที่ตนเลือก ทั้งยังคอยเตือนและสอนให้ตนคิดก่อนพูด ซึ่งตนก็ยึดหลักคำสอนนั้นมาใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้ตนระมัดระวังการใช้คำพูด แต่ตนจะทำอะไรหรือชอบอะไรไม่เคยถูกปิดกั้น ถือเป็นกำลังใจสำคัญในชีวิตศิลปินส่วนอนาคตในวงการหลังจากนี้ยังไม่เห็นทางชัดเจนว่าจะไปทิศทางไหนมากกว่าการร้องเพลง ตอนนี้รักเสียงดนตรีจึงอยากทำให้ดีที่สุด

สำหรับการเรียนปี 1 ควบคู่การทำงานตนต้องปรับตัวในช่วงแรก แต่ตอนนี้บาลานซ์ได้แล้ว รวมทั้งการทำงานกับคนอื่นที่ต้องเข้าใจกระบวนการมากขึ้น ในอนาคตก็อยากเป็นเสาหลักครอบครัว แม้จะดูเป็นการกดดันตัวเอง ครอบครัวไม่เคยมากดดันตนแต่ข้างในก็อยากดูแลและปกป้องทุกคนได้ในแบบที่ตนเป็นตัวของตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 816 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม