ฉลองรัก 21 ปี”แอ้ม-เอิร์ธ” สวมชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ครั้งแรก ขออยู่ 2 คนตลอดไป ไม่คิดมีลูกให้ต้องห่วง

เหมือนได้ฉลองชีวิตคู่ 21 ปี กับคู่รักมาราธอน “แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์” ควงสามีสุดที่รัก “เอิร์ธ ณัฐนันท์ คุณวัฒน์” ถ่ายแฟชั่นคู่รักในชุดแต่งงานครั้งแรกให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์หนึ่ง ซึ่งทั้งคู่เผยความในใจเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวจริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยจัดงานแต่งเล็ก ๆ ภายในครองครัวใส่ชุดไทย ๆ แบบเรียบง่ายผู้ข้อไม้ข้อมือ ส่วนเรื่องลูกไม่คิดจะมีมาตั้งแต่แรก อยากอยู่กันแบบนี้สองคนไปแบบไม่ต้องมีห่วงอะไร


โดย “แอ้ม” เผยว่า “ชีวิตคู่ของเราปีนี้เข้าสู่ปีที่ 21แล้ว ตอนนี้ความรักของเรามันเหมือนเพื่อนกัน เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานมาก ไม่เคยทะเลาะกันเลย อาจมีนิด ๆ หน่อย ๆ ซึ่งไม่ได้เรียกว่าทะเลาะหรอกค่ะ ถามว่ายังสวีตหวานไหม ก็ไม่ได้สวีตอะไรหรอก อยู่กันแบบนี้สบายใจดี ไปไหนก็ไปด้วยกัน มัน 21 ปีแล้ว เป็นทุกอย่างของกันและกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องลูก เราไม่ได้อยากมีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอะไร เราทั้งคู่แข็งแรงดี คิดว่าเราอยู่แบบนี้มีความสุขดีแล้ว”

ด้าน “เอิร์ธ” กล่าวเสริมว่า “ผมเคยคิดอยากมีเบบี้เป็นของตัวเองบ้าง แต่คิดไปคิดมา การเลี้ยงเด็กมันต้องคิดให้เยอะ ไหนจะเรื่องเรียนโน่นนั่นนี้ เยอะมากจนกว่าเขาจะโต อีกอย่างเราก็อยากจากโลกนี้ไปแบบไม่ต้องมีห่วง เลยขออยู่แบบนี้ดีกว่า ส่วนการใส่ชุดแต่งงานถ่ายแบบครั้งแรก ก็รู้สึกดีใจนะ เพราะตอนแต่งงานเราก็แต่งแบบเรียบง่าย ไม่ได้เชิญใครมาร่วมงาน มีแต่ญาติ ๆแต่งแบบภายในครอบครัวไม่ได้มีพิธีอะไรมาก วันนี้ได้มาถ่ายแบบธีมคู่รัก ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับผลิตภัณฑ์เดิมมาดิก ถือว่าเป็นการใส่ชุดแต่งงานครั้งแรก เป็นความฝันของแอ้มเขาอยากใส่ชุดเจ้าสาว วันนี้ได้ใส่แล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอของคุณทางแบรนด์ ที่จัดงานนี้ให้เราโดยเฉพาะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม