อาทิตย์ที่ 10 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ทุกคนคงเคยได้ยินเรื่องเล่าความเชื่อต่าง ๆ ที่คนโบราณได้ห้ามไว้ วันนี้ “สัมผัสพิศวง THE SENSE” จะพาไปพิสูจน์กัน ในงานศพ กระดานเขียนชื่อผู้ล่วงลับ เป็นสิ่งที่ไม่ควรเขียนอะไรลงไปเล่น ๆ แต่ กุ้ง (ชุติกาญจน์ ธัญญาวินิชกุล) อยากลองของ จึงเขียนชื่อพร้อมวันเวลาจากไปของตนเองและ หญิง (ภัทรดา ยอดประสิทธิ์) เพื่อนสนิทลงบนกระดานงานศพ เพราะต้องการพิสูจน์เรื่องความเชื่อต่าง ๆ ที่หญิงเป็นคนเชื่อเรื่องนี้อย่างมาก

และหลังจากวันที่เขียนชื่อลงกระดานงานศพ กุ้งได้หายตัวไป ก็ยิ่งตอกย้ำความเชื่อของหญิง ว่าการที่กุ้งหายตัวไปเป็นเพราะอาถรรพ์ และเกิดวิตกกังวลจนหลอน เห็นภาพกุ้งในสภาพเป็นวิญญาณ เลือดท่วมตัว มาบอกกับหญิงว่าจะมาเอาหญิงไปอยู่ด้วย กอล์ฟ (อติรุจ สุวรรณ) แฟนหนุ่มของหญิงบอกว่าภาพหลอนที่เห็นอาจจะเกิดขึ้นเพราะหญิงเป็นเนื้องอกในสมอง และต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร็วที่สุด และแล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อวันผ่าตัดของหญิงนั้นตรงกับวันจากไปของหญิงที่กุ้งเขียนบนกระดานในครั้งนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามต่อได้ใน ละคร “สัมผัสพิศวง THE SENSE”#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 278 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม