ติ่งฟินลมแทบจับ “ณเดชน์” โชว์หวานลงรูปแก้มแนบแก้ม “ญาญ่า” เพื่อนดาราแซวสนั่นไอจี

นาน ๆ จะหวานที พอได้หวานก็หวานแบบไม่เกรงใจคนโสด หวานจนคนมีคู่ยังหมั่นไส้ สำหรับพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพอวดโมเมนต์หวานสื่อความนัยว่าคิดถึงหวานใจอย่างนางเอกสาว”ญาญ่า อุรัสรา” สุดหัวใจ


โดย “ณเดชน์” ได้โพสต์ภาพตนเองถ่ายคู่กับสาว”ญาญ่า”ด้วยใบหน้าชื่นมื่น แก้มแนบแก้ม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kugimiyas พร้อมอิโมจิแทนความรู้สึกว่า “❤️🎗❤️”ด้าน “ญาญ่า” ที่เข้ามากดไลก์ภาพดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “คิดถึงจังเลยค่ะ 🥺 @kugimiyas” ขณะที่ “ณเดชน์” ก็ตอบกลับหวานใจไปว่า “คิดถึงใจเหมือนกันงับ🥺”

ทำแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นโมเมนต์ดังกล่าวฟินแทบละลายไปกับการบอกรัก บอกคิดถึงกันของทั้งคู่ที่ทำเอาช่วงเวลานั้นอินสตาแกรมกลายเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้


ด้านเพื่อนดาราที่มีคู่แล้วอย่างอย่าง “หมาก ปริญ” และ “คิม คิมเบอร์ลี่” ที่เพิ่งควงคู่กันไปสวีตหวานฉลองรัก 8 ปี ยังต้องร้อง “โห้ววววววว”ให้กับความคลั่งรักของ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” ขณะที่เพื่อนดาราที่ยังไม่มีคู่อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา”ก็คอมเมนต์ถามแบบแซว ๆ แทนคนไร้คู่ว่า”คนโสดต้องใช้ชีวิตยังไงต่อไป”

นอกจากนี้โมเมนต์บอกรัก บอกคิดถึง แก้มแนบแก้มของคู่รัก NY ยังทำให้ #ณเดชน์ญาญ่า ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว ถ้าจะบอกรัก บอกคิดถึงกันหวานขนาดนี้ แต่งเลยไหมล่ะจ๊ะ อิอิ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 197 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม