“แม่หญิงลี” เปิดใจคนนี้แหละใช่เลย ควงเจ้าหลวง”ตูน”ประกาศฤกษ์แต่งงาน 3 พ.ย.นี้

“เมหญิงลี” เปิดตัวเจ้าหลวง พร้อมประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บ ฤกษ์ดีมาเร็ว พร้อมยกเครื่องหน้าสวยทันงานวิวาห์แน่นอน

“แม่หญิงลี” มหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ตูน” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เผยคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าๆ ขอทำตามสัญญาว่าหลังผ่าตัดแปลงเพศจะแต่งงานกัน แย้มได้ฤกษแต่งวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ที่บ้านเกิด จังหวัดปัตตานี จัดพิธีสู่ขอหมั้นช่วงเช้า และชุดราตรีเลี้ยงฉลองตอนเย็น ส่วนมาตรการณ์จัดงานนั้นต้องไปปรึกษาผู้ใหญ่ทางบ้านอีกที วางสินสอดเงิน 1 แสนบาทและทองคำ 5 บาท

เผยต่อเตรียมผ่าสวยยกเครื่องหน้าใหม่ก่อนเป็นเจ้าสาวกลางเดือนตุลาคมนี้ โดยจะใช้เวลาพักฟื้น 2 อาทิตย์แล้วกลับไปเตรียมงานแต่งทันที ด้านแฟนหนุ่ม

“ตูน”เผยจุดเริ่มต้นแม่หญิงลีเป็นคนทักมาหาก่อนในเฟสบุ๊ค เคยคุยกันมานานแล้วแต่เพิ่งได้กลับมาคุยและคบกันได้ปีกว่าๆ ถูกใจที่อีกฝ่ายเติมเต็ม ความอบอุ่นที่ตนขาดหายไป ไม่เคยต้องการอยากได้อะไรอยู่แล้ว พร้อมสัญญาจะดูแลเอาใจใส่กันแบบนี้ยันแก่เฒ่าและไม่นอกใจ

ด้าน “แม่หญิงลี” รับทักไปจีบฝ่ายชายจนได้คบหากันแล้ว รู้สึกชีวิตดีขึ้นตั้งแต่คบกัน ช่วยกันทำมาหากิน ฝ่ายชายช่วยขับรถพาไปทำงานตลอด เหมือนบอดี้การ์ดประจำตัว ก็อยากดูแลกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ รักเดียวใจเดียวซื่อสัตย์ต่อกัน ขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับตน ส่วนหลังแต่งงานก็คิดไว้ว่าจะใช้ชีวิตครอบครัวและมีลูกบุญธรรม ที่ตนมีของตนอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม