“ทนายเจมส์” เผยผลชันสูตรคดี “ทอยทอย” ยัน! ยังไม่ปล่อยตัวตามข่าวลือ

จากกรณีของนักแสดงซีรีส์วาย “ทอยทอย ธนภัทร” ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาวนอกวงการจนเสียชีวิตเมื่อต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา (2564) ซึ่ง “ทอยทอย” ถูกคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. เนื่องจากศาลยกคำร้องในการยื่นขอประกันตัว เมื่อไม่กี่วันก่อนก็มีข่าวลือว่า “ทอยทอย” ออกจากเรือนจำ โดยศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวและใส่กำไล EM ในการติดตามตัว เนื่องจากมีหลักฐานบ่งชี้ว่าอดีตคนรักฆ่าตัวตายเอง

ด้าน “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” ที่ปรึกษาของคดีนี้เปิดเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตอนนี้ “ทอยทอย” ยังคงถูกคุมขังอยู่ที่ในเรือนจำ แต่มีบางช่วงที่ “ทอยทอย” ออกนอกเรือนจำจริง แต่เป็นการไปรักษาตัวจากโควิด -19 ที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เนื่องจากน้องได้รับเชื้อดังกล่าว ประมาณวันที่ 20 ส.ค. แต่ตอนนี้หายดี และกลับเข้าไปในเรือนจำเช่นเดิมแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. ทนายเจมส์ก็ได้เผยผลชันสูตรบาดแผลของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นอดีตคนรักของ “ทอยทอย” ซึ่งทนายเจมส์ เผยว่าจำนวนบาดแผลจากผลชันสูตรเพิ่มขึ้นจาก 20 แผล เป็น 30 แผล ซึ่งทำให้รูปคดีค่อนข้างยากในการยื่นขอประกันตัวมาสู้คดีข้างนอก
ซึ่งตอนนี้ทางทนายเจมส์กำลังเตรียมข้อมูล เพื่อคุยแนวทางการทำคดีกับทางครอบครัวของ “ทอยทอย” หากทุกคนเห็นด้วยและพร้อมยอมรับแนวทางดังกล่าว ตนก็พร้อมทำหน้าที่ทนายความสู้คดีให้ แต่ถ้าหากทางญาติไม่เห็นด้วย ก็อาจจะต้องหาทนายความคนใหม่มาทำคดีนี้แทน ส่วนในเรื่องแนวทางของการทำคดี ทนายเจมส์ไม่ขอระบุรายละเอียด ก่อนจะขอตัววางสายไป:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,271 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม