โดนไป 2 แสน “ปู แบล็คเฮด” ซื้อเครื่องสูบน้ำ-ติดตามข่าว ป้องกันน้ำท่วมบ้านทุกวิธี

เคยช็อกเพราะน้ำท่วมบ้านมาแล้วเมื่อเดือนส.ค.2564 “ปู แบล็คเฮด” เลยทำทุกทางที่จะทำได้เพื่อไม่ให้น้ำท่วมบ้านอีกครั้ง โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน”ปู” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @blackheadpoo เผยให้เห็นบริเวณรอบบ้านมีน้ำท่วมขัง เจ้าตัวจึงได้ใช้เครื่องสูบน้ำเข้าช่วยสูบน้ำออกจากบ้าน


ล่าสุดวันนี้(5 ต.ค.2564) “ปู” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ต้องเตรียมทุกอย่างเอาไว้ก่อน ทั้งซื้อเครื่องสูบน้ำมาเพิ่ม 2 เครื่องแบบไม่ใช้ไฟฟ้า เผื่อเจอเหตุไฟดับซ้ำในช่วงฝนตกหนัก รวมถึงอุดรอยรั่วตามจุดต่าง ๆ ของบ้านเพื่อไม่ให้น้ำซึมเข้ามาได้ ส่วนกีตาร์ได้ขนย้ายไปไว้ชั้นอื่นที่คาดว่าจะไม่มีผลกระทบใด ๆ รวมทั้งยังคอยติดตามข่าวพยากรณ์อากาศอยู่เสมอ เพื่อเตรียมตัวรับมือ

พอทราบว่าในช่วงสัปดาห์นี้จะมีฝนตกหนักอีก เลยตั้งใจว่างดรับงานไปก่อน เพื่อจะได้อยู่บ้านเฝ้าระวังน้ำ สาเหตุที่ต้องระวังมากกว่าคนอื่นเป็นเพราะรู้พื้นที่บริเวณหมู่บ้านตนที่อยู่ย่านบึงกุ่มซึ่งหากฝนตกหนักแล้ว ถ. นวมินทร์ เริ่มมีน้ำท่วม ก็จะรู้กันว่าจะต้องเฝ้าระวังน้ำในหมู่บ้านแล้ว


เมื่อครั้งฝนตกหนักและน้ำท่วมบ้านตอนเดือน ส.ค.2564 ที่ผ่านมา ตนต้องเสียเงินซ่อมบ้านและซ่อมกีตาร์หมดไป 2 แสนบาท โชคดีที่ว่ากีตาร์ที่เสียหายไม่มาก พอซ่อมได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม