“ดีเจมะตูม” โป๊ะเปิดตัวแฟนใหม่กลางคอนโด เจอเพื่อนซี้เมาท์เผาขนเคยซุ่มคบดาราเกาหลี!

ก่อนหน้านี้ “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” เคยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่ามีคนคุยแล้ว แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับโป๊ะหลุดเปิดตัวแฟนใหม่กลางคอนโดขณะเมาท์กับเพื่อนซี้เหล่านางพญาแห่งวงการวิทยุ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ , ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล และ ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล ที่มาเปิดห้องแกงกันเองชุดใหญ่ ในรายการ “เพื่อนซี้ 4 ช่อง” บนฟีเจอร์ JOOX ROOMSหลักฐานมัดแน่นขนาดนี้ ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดง ก่อนจะอัปเดตสเตตัสว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพู พร้อมเล่าวีรกรรมสุดแสบเกี่ยวกับความรักที่ได้ฟังแล้วถึงกับต้องอ้าปากค้าง


โดย “มะตูม” เล่าว่าก่อนหน้านี้เคยคุยกับดาราเกาหลี แล้วตอนเขามาเมืองไทย เราถามเขาว่ากินมะตูมเชื่อมไหม แต่กินเราอร่อยกว่านะ เรื่องนี้เราเป็นคนเล่าให้พี่ดาด้าฟังเอง เพราะคนนั้นเขาถามว่ามะตูมแปลว่าอะไรเราก็พยายามพรีเซนต์ว่าชื่อเราเป็นผลไม้ไทย เลยไปหาซื้อมะตูมเชื่อมในตลาดมาให้เขาลองชิมก่อน เขาก็ถามว่าอะไรเหรอ หวานมาก เราก็บอกว่าอันนี้คือมะตูมเป็นชื่อฉัน แต่ฉันอร่อยกว่านะ (หัวเราะ) เป็นกิมมิกเล่น ๆ เฉย ๆ ไม่มีอะไร”

ส่วนช่วงหนึ่งที่มะตูมบินไปเกาหลีบ่อยมาก เพื่อไปรีแลกซ์ จริง ๆ เรื่องนี้ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยนะ (ยิ้มเขิน) ช่วงนั้นเราเพิ่งโสด ได้ยินมาว่าที่เกาหลี คือปังมากเลยแม่ เราอยากรู้ก็เลยลองไป แล้วร้านรีแลกซ์ที่โน้นจะมาในรูปแบบของซีรีส์ ซึ่งทุกคนงานดีมาก เชื่อป่ะจัดรายการเสร็จวันศุกร์ ตอน 10 โมงเช้า ก็บินเที่ยงเลย กลับมาอีกทีวันอาทิตย์ตอนตี 5 ก็รีบเปลี่ยนชุดไปทำงาน เราได้ทริคนี้มาจากพี่ดาด้า ซึ่งตูมบินติดต่อกันแบบนี้ 3 เดือน ทุกอาทิตย์ บินจนต้องเปลี่ยนหน้าพาสปอร์ต แต่ตอนนี้หยุดแล้ว ต่อให้ประเทศเปิดก็ไม่เอาแล้ว (ยิ้ม)”


จากนั้นเพื่อน ๆ ได้แซว “มะตูม” ว่าตอนนี้เจ้าตัวหยุดการกระทำดังกล่าว เพราะมีตัวจริงแล้วใช่ไหม พร้อมกับขอให้มะตูมแพนกล้องให้ดูหน้าหวานใจตัวจริง ซึ่ง “มะตูม” ก็ทำตามแบบเขิน ๆ ด้วยการแพนกล้องไปรอบห้อง และปรากฏภาพชายหนุ่มสวมเสื้อสีแดงนอนอยู่บนโซฟาโดยมีหมอนปิดบังใบหน้าอยู่ เพื่อน ๆ จึงเรียกร้องให้หนุ่มคนดังกล่าวเปิดหน้าให้เห็นชัด ๆ “มะตูม” จึงแพนกล้องกลับก่อนจะกล่าวต่อว่า “นอกจากจะให้เล่าเรื่องรีแลกซ์แล้ว ยังจะให้เปิดตัวแฟนอีก หลังจากนี้จะมองหน้าใครติดไหมเนี่ย (หัวเราะ) ไม่เอา เขาไม่ออกสื่อ ถามว่าตั้งแต่คบคนนี้ เราดูติดแฟนมาก? ก็ไม่นะ แต่ตอนนี้มีลูก คือ น้องหมา เวลาไปไหนก็เลยอยากรีบกลับบ้าน เพราะมีสองชีวิตรอเราอยู่ไง กับคนนี้เรามั่นใจว่าสแกนดีแล้วระดับหนึ่ง หลังจากที่พลาดมาบ่อย ๆ (หัวเราะ)”

จริง ๆ คนนี้ยังไม่มีใครเคยเจอเลยนอกจากคุณ ต้นหอม-ศกุนตลา ตูมว่าเอาจริง ๆ ไม่มีใครอยากรู้หรอก เราไม่ได้อยากปิด เพราะสวยหรืออะไรอย่างนี้นะ แต่ว่าเรายังไม่กล้า เพราะเปิดทีไรก็ล่มทุกที” แต่เพื่อน ๆ ก็ไม่ยอมแพ้ยังคงรบเร้าขอเห็นหน้าหนุ่มคนนั้นจน”มะตูม” ยอมใจอ่อนเปิดกล้องให้เห็นแบบราง ๆ และยังให้แฟนหนุ่มส่งเสียงทักทายก๊วนเพื่อนซี้ ฟังจากเสียงแล้ว น่าจะเป็นสายฝอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 840 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม