“กลัฟ” ผุดโครงการ “กลัฟแชริตี้” ส่งกล่องปันน้ำใจช่วยผู้เดือดร้อนน้ำท่วม-โควิด

หล่อใจบุญที่แท้ทรู สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒ” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งทำโครงการแจกข้าวกล่อง 3,000 กล่อง ให้กับชุมชน คนที่ตกงาน ผู้ที่ต้องกักตัวในฐานะของกลุ่มเสี่ยง รวมถึงแคมป์คนงาน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ล่าสุดเจ้าตัวและแฟนคลับก็ได้ผุดโครงการ “Gulf Charity” กล่องปันน้ำใจให้ผู้ปะสบภัยโควิดและประสบภัยน้ำท่วม ภายในกล่องประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภค ยารักษาโรค สเปรย์ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย จำนวน 500 กล่อง ซึ่งข้าวสารอาหารแห้งบางส่วนได้รับการร่วมสมทบมาจากแฟน ๆ คนไทยและแฟนอินเตอร์ที่ร่วมส่งของมาร่วมทำบุญกับหนุ่มกลัฟที่จากการเปิดครัวทำข้าวกล่องครั้งที่ผ่านมา


โดยกล่องปันน้ำใจนี้ หนุ่มกลัฟได้ไปมอบให้กับ มูลนิธิต่าง ๆ ที่ประสานงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 อย่างละ 100 กล่อง อาทิ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเส้นด้าย นอกจากนี้ยังนำกล่องไปมอบให้กับชาวบ้านจังหวัดสิงห์บุรี ผ่านโครงการ “ทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” ของสองพี่น้องวงการบันเทิง “ฝันดี- ฝันเด่น” ได้ลงพื้นที่แจกกล่องปันน้ำใจจำนวน 200 กล่องให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมถึงชาวบ้านชุมชนริมคลอง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จำนวน 100 กล่อง ที่เคยนำข้าวกล่องไปมอบให้แต่ยังขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ เรียกว่าหล่อแล้วยังใจดีสุด ๆ ไปเลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 305 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม