“ป๊อด” ดีใจ อังกฤษติดต่องานศิลปะไปจัดแสดง เผยโปรเจกต์เพลงเดี่ยวทำเป็นเทปให้เก็บสะสม

หลังงานในวงการบันเทิงสะดุดจากโควิด “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” หรือ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” เลยกลับไปใช้เวลาอยู่ที่บ้านพักที่เขาใหญ่มาได้เกือบ 2 ปี ยอมรับว่าติดใจชีวิตที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเข้าแล้ว เพราะถ้าอยู่ในกรุงเทพตนอยู่แค่ในคอนโดการใช้ชีวิตไม่เต็มที่ด้วยข้อจำกัดต่าง ๆ จึงเลือกที่จะไปปักหลักอยู่ที่เขาใหญ่ดีกว่า หากมีงานค่อยขับรถมากรุงเทพ


ที่ผ่านมาป๊อดใช้เวลาไปกับงานศิลปะที่เป็นงานที่รัก ทั้งวาดภาพเก็บไว้เพื่อเตรียมจัดแสดง รวมถึงมีการสอน Workshop ในการทำงานศิลปะกับผู้ที่สนใจ และที่ทำให้ป๊อดดีใจหนักมาก เมื่อได้รับการติดต่อให้นำผลงานไปจัดแสดงในงาน Start Art Fair ประเทศอังกฤษ ในกลางเดือนนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของสำหรับตนที่ผลงานได้ออกไปเฉิดฉายให้ชาวต่างชาติได้เห็น

สำหรับงานเพลงโปรเจกต์เดี่ยวของตนเพิ่งทำเพลงและให้สั่งจองเทปไป 600 ม้วน โดย “ป๊อด” เผยว่ายุคนี้ฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่งต่างๆ และออนไลน์ได้ง่าย แต่การสัมผัสม้วนเทปและนำมาเปิดฟังจะได้อีกความรู้สึกหนึ่ง นับว่าเป็นของที่เก็บสะสมได้ด้วย ตนจึงอยากทำเก็บไว้เหมือนได้ย้อนวันเวลา


ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ของวงโมเดิร์นด็อกที่ถูกเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง และกำหนดล่าสุดคือกลางเดือนกรกฎาคม 2565 จริงๆ พวกตนพร้อมมากที่จะขึ้นคอนเสิร์ต แต่ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ เลยต้องยอมรับ ถือว่าช่วงนี้เตรียมตัวกันไปเรื่อย ๆ และเชื่อว่ากว่าจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่น่าจะมีไอเดียใหม่ ๆ ใส่เข้ามาให้ได้ชมกันมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม