แฟน ๆ ส่งกำลังใจ “ป้าเขียด” โรคประจำตัวรุมเร้า ลูกชายต้องออกจากงานเพราะโควิด-19 รายได้เป็นศูนย์

“หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ” เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@noomkongkapan ว่า”ป้าเขียด นภาพร หงสกุล” อดีตนักแสดงมากฝีมือที่ฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยชรา สุขภาพไม่ค่อยดี และเพิ่งจะออกจากห้องไอซียูกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านหลังล้มป้วยโรคประจำตัวต้องรักษาตัวในห้องไอซีอยู่หลายวัน ซ้ำร้ายลูกชายคนเดียวที่คอยหารายได้จุนเจือครอบครัวต้องออกจากงานเพราะโควิด-19 ระบาด


โดย “หนุ่ม” ได้โพสต์ภาพ “ป้าเขียด” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า “แฟนจ๋า จำป้าได้ไหม ป้าเขียด นภาพร หงสกุล อดีตนักแสดงที่เชื่อว่าคนไทยทุกคนคงจะจำหน้าของป้าเขียดได้เป็นอย่างดี… เพราะฝากผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์ไว้นับร้อยเรื่อง… แทบจะทุกสถานีโทรทัศน์… ในวันนี้ป้าเขียดอยู่ในวัยชราที่มีสุขภาพไม่ค่อยดีนัก.. และล่าสุดก็ต้องล้มป่วยด้วยโรคประจำตัวอยู่ห้องไอซีอยู่หลายวัน…ขณะนี้พักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่บ้านลูกชายคนเดียวที่จังหวัดปราจีนบุรี…”

แต่เหมือนมรสุมชีวิตยังไม่ผ่านไป… ลูกชายคนเดียวที่มีรายได้จุนเจือครอบครัวก็ต้องออกจากงานเพราะสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้รายได้ที่เคยมีก็กลายเป็นไม่มี… ติดตามเรื่องราวของป้าเขียดได้ในคลิปนี้ครับ..✌🏻🥰👍🏻✌🏻✌🏻 #หนุ่มคงกระพันofficial #ป้าเขียดนภาพร #ดาราอาวุโส #นักแสดงอาวุโส #คนไทยไม่ทิ้งกัน” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจให้ “ป้าเขียด”กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพประกอบจาก FACEBOOK : Dara video / ดาราภาพยนตร์

เข้าชม 809 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม