“มิว ศุภศิษฏ์ “สุดปลื้มเป็นตัวแทนศิลปินไทยเข้าร่วมโชว์ในงาน ‘2021 Asia Song Festival’

นับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลงานดนตรีระดับอินเตอร์ ที่นักร้องนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เป็นปลื้มสุด ๆ ที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ใน งาน ‘2021 Asia Song Festival’ (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ที่จะได้ร่วมโชว์กับศิลปินชื่อดังอีกมากมายในเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ผ่านสตรีมออนไลน์ โดยมี แบมแบม และ ซานดารา พัค ทำหน้าที่พิธีกร


สำหรับงาน ‘2021 Asia Song Festival’ ถือเป็นงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ที่รวมศิลปินชื่อดังในเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ อาทิ “NCT DREAM, BAMBAM, ATEEZ, ASTRO, BRAVEGIRLS, PENTAGON, EVERGLOW, AB6IX, WEEKLY, OMEGA X” ร่วมด้วยอีก 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ “ZHENG CHUANG, YU ZIJUN x ZHANG ZIWEI” จากประเทศจีน “ANNETH DELLIECIA” จากประเทศอินโดนีเซีย “NONA DIAMONDS(from AKB48 Group)” จากประเทศญี่ปุ่น “VANESSA REYNAULD” จากประเทศมาเลเซีย “O2O GIRL BAND , SUPER V” จากประเทศเวียดนาม และ “MEW SUPPASIT(มิว ศุภศิษฏ์)” ตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยที่จะร่วมโชว์ในงานนี้ด้วย

ถึงแม้จะไม่ได้บินไปขึ้นโชว์สดบนเวทีใน งาน ‘2021 Asia Song Festival’ ที่ประเทศเกาหลีใต้เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิท-19 แต่ “มิว” ก็ได้ซุ่มเตรียมการแสดงสุดพิเศษสำหรับงานนี้ แฟน ๆ สามารถรับชมและไปให้กำลังใจ “มิว” ได้ผ่านสตรีมออนไลน์ที่ ช่อง SBS MTV, SBS F!L, Youtube – The K-POP,Official Page ASF – http://www.asiasongfestival.kr/en/ , idollive.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม