ปิดฉากจบซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” 9 ต.ค.นี้ “ความลับครั้งใหม่พร้อมออกอาละวาด” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.


เสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ในวันที่ มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) ถูกจับตัว โชคดีที่ ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ) มาเห็นเข้า ชิน ตามมาช่วย “มีนา” แต่กลับถูก ยิ่งศิวัช (ธรรศภาคย์ ชี) พลั่งมือยิงชินอย่างไม่ตั้งใจ ในขณะที่กำลังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จู่ ๆ มิลิน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) โผล่มาและยิง ยิ่งศิวัช ด้วยมือของตนเอง เพื่อจบเรื่องวุ่นๆ ทั้งหมด ทุกคนรอดพ้นจากเหตุการณ์ในคืนนั้นอย่างไร้มลทิน เพราะ มิลิน ใช้อิทธิพลของพ่อช่วยปิดข่าวทั้งหมด

มีนา ยอมยุติการแฉความลับของคนอื่น ก่อนที่จะเดินทางกลับไปอเมริกา เธอได้ปรับความเข้าใจกับ ชิน เรื่องราวส่วนตัวของเหล่า THE A-LIST ก็ยังคงถูกปิดเป็นความลับต่อไป แต่เรื่องราวดูเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะชีวิตคนเรายังไม่ถึงตอนจบจนกว่าจะตายนั่นแหละ และความลับครั้งใหม่ก็กำลังจะออกอาละวาดอีกครั้งเช่นกัน สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงและกับความตายของ 1 ชีวิต แต่ตอนจบก็ใช่ว่าจะ Happy Ending เสมอไปนะจ๊ะ ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.19 (The End)


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม