รวม “คู่แฝด” ซุปตาร์คนดัง ปังแพ็กคู่

ในวงการบันเทิงมีครอบครัวซุปตาร์ที่มีคนในครอบครัวเป็นดาราดัง ไม่ว่าจะเป็น สามี-ภรรยา , พ่อ-แม่-ลูก หรือแม้แต่พี่-น้อง แต่ก็มีจำนวนไม่น้อย ที่ซุปตาร์คนดังนั้นที่มีทั้งแฝดพี่แฝดน้อง จะมีใครบ้าง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รวบรวมไว้ให้แล้วจ้า


เริ่มกันที่ฝาแฝดจิตอาสา “ท็อป-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้คนมามากมาย ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการในปี 2527 ทั้งสองคนก็ได้ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ และยังมีดีกรีเป็นถึงผู้กำกับอีกด้วย ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่จะรู้จักเขาทั้งสองในด้านของ “จิตอาสา” ที่พึ่งของคนทุกข์ยาก อุทิศทั้งตัวและหัวใจให้กับเพื่อนมนุษย์ และยังเป็นแฝดที่เหมือนกันทั้งรูปร่างหน้าตาและลักษณนิสัย แต่มีจุดสังเกตเล็กๆที่ต่างจากกันก็คือ พี่ท็อปจะมีคางบุ๋ม และหน้าผากกว่างกว่า พี่ไทด์ นั้นเอง

มาต่อที่คู่แฝดจิตอาสาอีกคู่ กับคู่แฝด “ฝันดี-ฝันเด่น” ฝาแฝดสองพี่น้องจากตระกูล “จรรยาธนากร” เขาเป็นนักร้องคู่ดูโอ้จากคีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ ต่อมาหลายคนคงคุ้นกับภาพของการเป็นนักแสดงมากกว่าการเป็นนักร้อง แต่ที่คุ้นตาที่สุดก็เห็นจะเป็นภาพที่คู่แฝด “เล็ก-ใหญ่” อุทิศตนเพื่อสังคมนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ปักหลักช่วยสถานการณ์น้ำท่วมอยู่นั่นเอง


ศิลปินฝาแฝดสายคิ้วท์ “เนย –เเจม” สาวแฝดดูโอ้แห่งวง “Neko Jump” แห่งค่าย KamiKaze ที่มีเพลงดังอย่าง จุ๊บ จุ๊บ, ปู และอีกมากมาย โดยหลังจากหมดสัญญากับค่ายไป ปัจจุบันความแซ่บของ 2 สาว ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สลัดภาพสาวคิ้วท์ มาเป็นสาวแซ่บแบบเล็กพริกขี้หนู เรียกว่าเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ค่อนประเทศเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญทั้งคู่ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ชนิดที่เรียกว่าสวยวันสวยคืนเลยทีเดียว

ด้านนางเอกสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นนางเอกในละครเรื่อง “เลือดทรนง” ประกบคู่กับหนุ่ม “โป๊ป” ที่ทำเอาแฟนๆติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ว่าหลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเจ้าตัว มีฝาแฝด แถมเป็นน้องชายอีกด้วย ชื่อว่า หนุ่ม“แม็กซิม ฟลีโป” โดยทั้งคู่คลอดห่างกันเพียงแค่ 2 นาที และเป็นแฝดลูกครึ่ง ไทย – ฝรั่งเศส บอกเลยว่าถึงหน้าตาจะคล้ายกัน แต่ทั้งคู่มีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนเพราะสาว เดียร์น่า น่ะเป็นสาวหวานใสๆ ส่วนทางด้านน้องชาย มาทางหนุ่มหล่อคม เข้ม แฝงด้วยความเท่สไตล์หนุ่มแร็พเปอร์ แต่ถึงจะต่างกันอย่างไรทั้งคู่ก็รักและใส่ใจกันสุดๆจะเห็นได้จากรูปคู่ที่อัพกันเป็นประจำ

บ้านนี้ก็สวยไม่แผ่วสองสาวฝาแฝดที่สวยแพ็กคู่ และยังมีดีกรีเป็นถึงทายาทนางแบบชื่อดังของไทยด้วย สำหรับ “มิลลี่” และ “นิกกี้ กิตติวัฒน์” ฝาแฝดเน็ตไอดอล สู่นักแสดง ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ลูกสาวฝาแฝดคนสวยของอดีตนางแบบ “รุ่งนภา กิตติวัฒน์” โดยในวัยเด็กทั้งคู่นั้น ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานหรือออกงานสังคมกับคุณแม่ และ ออกอีเว้นท์ ถ่ายแบบ เล่นโฆษณา จนเริ่มมีคนในวงการสนใจติดต่อให้ออกอีเว้นท์ เล่นมิวสิควิดีโอ ถ่ายนิตยสาร และรวมไปถึงผลงานด้านการแสดงละคร สองสาวมีผลงานละคร โดยรับบทเป็นแฝดกันในละครมาแล้ว ปัจจุบันเธอทั้งคู่ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งการแสดงและการถ่ายแบบ ให้แฟนๆได้เห็นอยู่เรื่อยๆ


ฝาแฝดขวัญใจเด็กแนวสำหรับ “เพชร” และ “พลอย” ที่สมัยวัยรุ่น บอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้เป็นเจ้าแม่แห่งวงการนิตยสาร งานเอ็มวี ทั้งเท่ ทั้งชิค ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกดกไปแล้ว นอกจากทั้งคู่จะเป็นฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ชีวิตยังมีความเหมือนในเรื่องของการแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก ที่มีในเวลาไล่เลี่ยกัน และแม้ว่าทั้งคู่จะผันตัวเป็นคุณแม่แล้ว แต่ถึงจะมีครอบครัวเป็นของตัวเองกันไปแล้ว สองสาวก็ไม่ลืมมีเวลามาแชร์ความสุขตามประสาฝาแฝด สายสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม แถมกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นสุดๆ ไปเลย

ฝาแฝดนักร้องดังในอดีตอย่างหนุ่ม “บาส-บอล” นักร้องนำวงบางแก้ว ที่โด่งดังมากๆ และแจ้งเกิดด้วยเพลงดังหลายเพลง อาทิ รักครั้งแรก และ หวังเล็กๆ และยังมีความสามารถทั้งด้านการแต่งเพลง เล่นดนตรี เรียกว่ามีชื่อเสียงมากในยุค 90 เป็นศิลปินฝาแฝดที่ได้รับความนิยมสุดๆ ถึงปัจจุบันทั้งคู่จะไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้เห็นกันแล้ว แต่ผลงานที่เคยฝากเอาไว้ในวงการบันเทิงก็ยังเป็นตำนานที่ตราตรึงใจวัยรุ่นยุค90 อยู่เสมอจ้า

ส่งท้ายที่คู่แฝดรุ่นใหญ่ “กล้วย ปรารถนา” และ “ก้อย ปาริฉัตร” ที่จูงมือใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 39 ปีเลย เริ่มตั้งแต่วัยรุ่น จนแต่งงานมีครอบครัว ทั้งคู่ยังเคยเผยด้วยว่าในอดีต เรียกว่าเธอทั้งสองเป็นฝาแฝดคู่แรกในวงการก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกเฮฮา อารมณ์ดีของทั้งคู่ ทำให้หลายคนชอบพูดคุยกับพวกเธอ ปัจจุบันกล้วยและก้อยก็ยังรับงานแสดง และมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,376 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม