คนบันเทิงร่วมแบ่งปันน้ำใจ กับกิจกรรม NineEntertain Birthday Charity ฉลอง 19 ปีไนน์เอ็นเตอร์เทน

แม้ปีนี้เราจะไม่สามารถจัดกิจกรรม NineEntertain Birthday Festival จัดหนักจัดเต็มกับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตทัพศิลปินแถวหน้านับร้อยชีวิต มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนรายการ ตั้งแต่เที่ยงวันยันดึกดื่นที่ลานพาร์ค พารากอน เหมือนปีก่อนๆ ได้ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

แต่เรื่องราวดี ๆ ในโอกาสสำคัญ ฉลอง 19 ปีไนน์เอ็นเตอร์เทน ยังคงเกิดขึ้นต่อไป โดยปรับเปลี่ยนมาจัดกิจกรรมการกุศล NineEntertain Birthday Charity ด้วยการจัดทำ “ถุงน้ำใจ ปันรัก ปันรอยยิ้ม” เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อธารน้ำใจสู่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

แน่นอนว่าเหล่าคนบันเทิงต่างก็ไม่พลาดร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อธารน้ำใจในครั้งนี้กับ NineEntertain Birthday Charity ทันที อาทิ นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ติดถ่ายงานของหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล อยู่ เลยส่ง “คุณแม่แพม นวลนง” เป็นตัวแทนครอบครัว เดินทางมามอบ ชุดตรวจโควิด “Flowflex Antigen Test Kit” จาก บริษัท บางกอก ยูนิเทรด จำกัด พร้อมทั้งมอบ ลูกอมและยาสีฟันสมุนไพรกระชายขาว จากบริษัท ดีดี เฮิร์บ โพรดักส์ จำกัด ผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน เพื่อนำไปมอบให้ประชาชนได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองง่าย ๆ ที่บ้าน และดูแลตัวเอง รวมถึงครอบครัวให้ปลอดโรคปลอดภัย


ส่วน พ่อจ๋าแม่จ๋า “เข้ม-หัสวีร์” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” คู่จิ้นสุดฟินจากละคร “โซ่เวรี” ของ “คุณแม่หนิง-ปณิตา” ที่เพิ่งกลับมารีรันอีกครั้งในช่วงนี้แถมปังไม่แผ่ว ผนึกกำลังส่งกาแฟแสนอร่อย จำนวน 34 ลัง หรือ 1,700กระป๋อง มามอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ได้ดื่มเพื่อมีแรงไปต่อสู้กับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน จาก บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย)


ฟาก “ซือเจ๊สั่งลุย – ดร.บุ๋ม-ปนัดดา” พอรู้ข่าวว่าไนน์เอ็นเตอร์เทนผุดกิจกรรม NineEntertain Birthday Charity ปุ๊บ แม่บุ๋มก็ไม่รอช้า ยกหูโทรสั่งน้ำดื่ม จำนวน 1,200 ขวด เพื่อมอบผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนทันที แถมงานนี้แม่บุ๋มยังลงทุนนั่งกับพื้นแบบไม่ห่วงสวย ช่วยทีมงานแพ็ค “ถุงน้ำใจ ปันรัก ปันรอยยิ้ม” ด้วยมือตัวเองเลยทีเดียว เรียกว่าใส่ทั้งของและใส่ทั้งใจลงไปในถุง เพราะแม่บุ๋มเค้าเชื่อว่าคนที่ได้ของไปจะได้ชื่นใจเป็น 2 เท่าเลยล่ะ



ด้านผู้จัดละครคนเก่ง “เอ-ศุภชัย” ละครสุดปัง “แม่เบี้ย” เพิ่งลาจอไปหมาด ๆ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมกิจกรรมดี ๆ นี้ กับไนน์เอ็นเตอร์เทนเช่นกัน ขอมอบข้าวสารแบรนด์ AOK ของเจ้าตัว จำนวน 250 กิโลกรัม จาก บริษัท บ้านสระข้าวดี จำกัด โดยเผยว่า เจาะจงมอบข้าวสารให้กับผู้เดือดร้อน เพราะมองว่าถ้าทุกคนอิ่มท้องก็จะได้มีแรงต่อสู้กับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ให้ผ่านไปได้

เหมือน ๆ กับพิธีกรฝีปากแซ่บแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์” คนนี้ก็หยิบยื่นน้ำใจแบบด่วนจี๋ แถมชวนเพื่อนสาวสุดซี้ “เอมมี่-มรกต” มาร่วมบริจาคข้าวสาร 200 กิโลกรัมในกิจกรรม NineEntertain Birthday Charity ฉลอง 19 ปีไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วย และร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ก็กอดคอศิลปินในสังกัดค่ายเพลง YES I AM และ Notbad Music ในเครือบริษัท “Brite Panther” ร่วมมอบข้าวสารจำนวน 1,000 กิโลกรัม ขนมขบเคี้ยว 42 ลัง และเครื่องดื่มผสมวิตามินอีก 42 แพ็ค เพื่อให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นสื่อกลางส่งต่อธารน้ำใจทั้งหมดไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ต่อไป

ส่วนดีเจฝีปากแซ่บ “มะตูม-เตชินท์” ก็ไม่รอช้าจับมือเพื่อนซี้ทางธุรกิจ “ต้นหอม-ศกุนตลา” ร่วมมอบน้ำดื่มผสมวิตามิน DR.Drink จำนวน 1,000 ขวดทันที พร้อมส่งกอดแน่น ๆ และกำลังใจหนัก ๆ ถึงผู้ป่วยและญาติของผู้ป่วยโควิด-19 ทุกคน ในฐานะคนที่เคยป่วยมาก่อน รู้ดีว่าสาหัสขนาดไหน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนข้ามผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน


ด้าน 2 พิธีกรมากฝีมือ “จอห์นสัน เทวินธวิ์” และ “บี อำไพรัตน์” ก็เป็นตัวแทน “เชน-ธนาตรัยฉัตร” บิ๊กบอสใหญ่แห่ง บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ร่วมมอบเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1,000 ขวด เพื่อให้ประชาชนนำไปใช้ดูแลความสะอาด ล้างมือก่อนและหลังหยิบจับทำอะไร เพื่อให้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 นั่นเอง


ซึ่งไนน์เอ็นเตอร์เทนจะนำสิ่งของทั้งหมดที่ได้รับจากน้ำใจของเหล่าคนบันเทิงและพันธมิตรไปส่งมอบให้ถึงประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อไป เป็นการฉลอง 19 ปีไนน์เอ็นเตอร์เทนอย่างมีความสุขกันถ้วนหน้า :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม