รัก 9 ปีไม่มีแผ่ว “น้ำตาล” ถือเค้กบุกกองถ่าย เซอร์ไพรส์ “ไผ่ พาทิศ”

ไม่บอกไม่รู้เลยว่ารักนี้ 9 ปีแล้ว เพราะหวานไม่มีแผ่วเลย สำหรับคู่รักของนางเอกตาโต “น้ำตาล พิจักคณา” และนักแสดงรุ่นพี่ “ไผ่ พาทิศ” ที่งานนี้เซอร์ไพรส์สองต่อ รวบตึงทั้งวันเกิดฝ่ายชายและวันครบรอบในคราวเดียวไปเลย

โดย “น้ำตาล” โพสต์ภาพความหวานผ่านอินสตาแกรม @p_namtarn ซึ่งเป็นเซ็ตรูปภาพสุดหวาน พร้อมข้อความระบุว่า “🎉🎂 HAPPY BIRTHDAY 💗 MY PP @paipartith 🥰🎉 ฮ้ายหนีๆ ดีเข้ามาๆ อยู่ดี มีแฮง ปันร่ำ ปันรวย สำเร็จในทุกๆเรื่องเน้ออ้ายเน้อ อิอิ 🙏🏻🥰💗 HAPPY ANV 💗 Thanks for being my booooo!!😘 9 ปีแล้ว 9 ต่อไปด้วยกันน้าาา เซอร์ไพรส์ เจอ เซอร์ไพรส์ !!! พี่ไปถ่ายละครไอ้เราก็รอ ลุ้นจะทันไม่ทันเวลา พอพี่มาถึง ซีนที่ถ่ายซีนสุดท้ายคือโดนรุมยำ5555 มาเต็มทั้งรอยช้ำรอยเลือด โอ๊ยยยย เวลามีน้อย มาคอยพี่ไปล้างหน้าอีก สุดๆไปเลยฮะ 😂😂 30.09.64 💗”

กลิ่นของความรักโชยไปไกลทำให้ เพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้หนุ่มไผ่ รวมถึงแซวในความหวานของทั้งคู่ อาทิ ณิชา ณัฏฐณิชา , เต้ย พงศกร , ปราง กัญญ์ณรัฯ , อ้อม พิยดา , เบนซ์ ปุณยาพร
รวมถึงเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณน้าาาาา 😘🥰😍 my booooo @p_namtarn” เรียกว่าเป็น 9 ปี ที่ดรีกรีความหวานไม่ลดลงเลยจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,929 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม