ย้อนเส้นทางรัก “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” จากเรื่องราวดีๆ สู่วันวิวาห์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานเกือบ 10 ปี สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับหวานใจนายตำรวจ “สารวัตรหมี” หรือ “พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” รวมถึงเป็นคู่ที่หลายคนจับตามอง และเชียร์ให้มีข่าวดีไวๆ ซึ่งอีกไม่กี่เดือนจะครบรอบ 10 ปีของเส้นทางรักทั้งคู่แล้ว เราไปย้อนดูเส้นทางความรักของเขากันหน่อยว่าจะหวานกันขนาดไหน

คู่นี้เจอกันจากความบังเอิญที่งานๆหนึ่ง แต่ว่าวินาทีที่เจอกัน “สารวัตรหมี” เห็น “แพนเค้ก” แต่ดันไม่รู้จักว่านี่คือนางเอกสาว “แพนเค้ก” เธอเป็นถึงนางเอกแถวหน้าในเมืองไทยเลย แต่ว่าสารวัตร ไม่รู้จัก ทีนี้จากความบังเอิญหนึ่งครั้งก็บังเอิญเจอกันอีก คือถ้าใครเป็นแฟนคลับหรือติดตาม “แพนเค้ก” จะรู้ว่าเจ้าตัวมักจะไปออกงานการกุศล หรืองานบุญอะอยู่เป็นประจำ

และนี่คือจุดเริ่มต้นจากความบังเอิญ กลายเป็นพรมลิขิตรัก เพราะพอได้เจอกันตามงานบุญบ่อยๆขึ้น ความสัมพันธ์มันก็เริ่มเปลี่ยนเริ่มสนิทกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้น พอเจอกันบ่อยๆต้นรักก็เริ่มงอกเงย เกิดความประทับใจในตัวของอีกฝ่าย “แพนเค้ก” เขาก็ประทับใจ “สารวัตรหมี” แบบว่า ผู้ชายคนนี้เป็นตัวของตัวเอง ดูต่างจากคนอื่น มีความเป็นผู้นำ ทางฝั่ง “สารวัตรหมี” ก็ไม่แพ้กัน ประทับใจความสุภาพ เรียบร้อย และมีสัมมาคาวระของสาว “แพนเค้ก” ซึ่งข้อนี้คือเสน่ของสาวแพน ที่ใครๆต่างก็สัมผัสได้

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์ตกลงศึกษาดูใจกันมา จนตอนนี้คืออายุงานความความรักนั้น 9 ปีกว่า และกำลังจะผลิบานครบ 10 ปี ในอีกไม่นานนี้แล้ว ตลอดเวลาที่ศึกษากันมา คือทั้งคู่มีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นกันตลอด ทั้งเซอร์ไพรส์วันเกิด ไปงานบุญงานอะไรก็ไปด้วยกัน อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติก็มีทำกิจกรรมร่วมกันตลอด ออกกำลังกายเอยอะไรเอย ก็คือตัวแทบติดกัน

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่าน “สารวัตรหมี” ก็ควงแพนเค้กไปไหว้ “คุณพ่อคุณแม่” หลายคนก็คิดว่าเอ๊ะยังไง มีข่าวดีไหม แต่ว่าก็ยังไม่มีอะไร แต่ถ้าใครจำได้นะ “แพนเค้ก” เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าถ้าเรียนจบ ระดับปริญญาเอก เป็นด็อกเตอร์เมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะแต่งงาน แต่นี่หล่ะประเด็นเพราะว่าเรียนจบมาสักพักแล้ว หลายคนก็รอลุ้นกันว่า จะเป็นวันเกิดไหม จะมีข่าวดีหรือเปล่า แต่ก็ผ่านวันเกิดสาว แพนเค้ก มาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ก็ไม่ได้มีการประกาศข่าวดีอะไร
ทีนี้แฟนคลับก็มาลุ้นต่อกับวันเกิด “สารวัตรหมี” ว่าจะมีข่าวดีไม่ แต่ถ้าไม่มีก็ ยอาจจะเป็นวันที่สำคัญๆของทั้งคู่นั้นก็คือวัน Anniversary ครบรอบ 10 ปี ของเขาหรือเปล่า แต่ล่าสุดคุณแม่แพม ได้เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” แล้วเมื่อเช้าวันนี้ ( 1 ต.ค.64 ) ว่าทั้งคู่ได้มีการดูฤกษ์มงคลกันแล้ว ถึงจะยังระบุวันที่แน่นอนยังไม่ได้ แต่งานนี้บอกเลยว่าอีกไม่นานนี้แล้ว
นี่คือเส้นทางรักที่เรียกว่า ความรักสุกงอมที่แท้จริง ปล่อยให้ความรักได้ทำงานและผลิบานเต็มที่ และวันวิวาห์หวานก็กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้แล้ว ยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม