“แม่แพม”ตื่นเต้น “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” หาฤกษ์แต่งแล้ว ลั่น! แม่อยากอุ้มหลาน

ใครที่ลุ้นมานานว่ารักหวานของ “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เมื่อไหร่จะมีข่าวดี งานนี้ “แม่แพม-นวลนง” เผยถึงเรื่องราวดี๊ดี ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้แล้ว เอ้า…เตรียมตัดชุดรอได้เลยจ้า

โดยวันนี้ ( 1 ต.ค.64 ) “แม่แพม” เผยเรื่องราวดีๆของ “แพนเค้ก” ลูกสาวกับว่าที่ลูกเขย “สารวัตรหมี” ( พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์) ที่คบหาดูใจกันมายาวนานเกือบ 10 ปี โดยเผยข่าวดีผ่านรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เป็นที่แรกว่าทั้งคู่เดินหน้าหาฤกษ์ดีพร้อมแต่งแล้วจ้า

“แม่แพม” เผยต่อ “อีกไม่นานนี้แล้วแหละ เพราะตอนนี้เขาก็ดูฤกษ์งามยามดีแล้ว เราเองก็ตื่นเต้นเพราะเป็นข่าวดีของลูกสาวเรา ส่วนพี่หมีเขาก็พิสูจน์ตัวเองมานานกว่า 10ปี เขาเป็นผู้ชายที่ดีมาก เขารักครอบครัวเขาและรักครอบครัวเรามาก เรายิ่งเห็นชัดที่สุดคือตอนนี้ครอบครัวเราป่วยโควิด พี่หมีดูแลและให้กำลังใจพวกเราทุกคน จนเราซึ้งใจ แม่เองก็ถึงกับน้ำตาไหลเลย เขาเป็นผู้ชายที่ดีมากจริงๆ ดีใจกับลุกสาวอย่างมาก
แต่พอถามแซวว่าเรื่องหลานล่ะ แม่แพมตอบว่า “ตอนนี้ก็มีแล้ว แต่แม่ก็อยากมีเพิ่มอีก แม่ยังเลี้ยงไหว ซึ่งเราก็อยากให้เขาแต่งปุ๊บก็อยากให้มีลุกเลยเหมือนกันนะ แม่ตื่นเต้นแล้วอ่ะ”

ถึงแม้ยังไม่ได้ระบุวันแน่ชัดแต่งานนี้คุณแม่แพมก็แอบแย้มว่าเริ่มฟิตหุ่น เริ่มหาแบบชุดสวยๆ เอาไว้ตัดสวยพร้อมใส่ร่วมงานดีๆ ของลูกสาวในเร็ววันนี้แล้วค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,737 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม