“กานต์” ควง “เสก โลโซ” และ “น้องเสือ” ร้องปอศ.หลังถูกหลอกลงทุนแชร์ฟอเร็กซ์ สูญกว่า 15 ล้านบาท

“เสกสรรค์ ศุขภิมาย” หรือ “เสก โลโซ” นักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง พร้อมด้วย “นางวิภากร ศุขพิมาย” หรือ “กานต์” ภรรยา และ “นายเสฏกานต์ สุขพิมาย” หรือ “เสือ” ลูกชาย พร้อมด้วยทนาย “ธนาพัทธ์ จงศิริน” เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังถูกโกงเงินกว่า 15 ล้านบาท


“กานต์” เผยว่า ในวันนี้แจ้งความผู้ต้องหา 3 ราย ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงให้ร่วมลงทุนในรูปแบบดิจิตอล มีคุณเปิ้ล แดง และอาจารย์ไทเกอร์ หรือกุ้ง โดยเป็นการชวนลงทุนฟอเร็กซ์ ตั้งแต่ปี2563 สาเหตุที่ตนและครอบครัวหลงเชื่อเพราะคนที่มาหลอกลวงนี้รู้จักกันมาตั้งแต่ยังเด็ก บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านแม่ แล้วตนเคยพูดคุยกับเขา ตั้งแต่โควิดรอบแรกว่าไม่มีงานเลย เขาเข้ามาชวนลงทุน ก็ลงทุนไปครังละ 1 ล้านบาท จนถึง 16-17 ล้านบาท ซึ่งตนก็พยายามติดต่อเขา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งตนเริ่มโพสต์แฉในเฟซบุ๊ก เขาถึงติดต่อกลับมา จากนั้นก็หายตัวไปขาดการติดต่อ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ตนเองต้องการเงิน 15.8 ล้านบาทคืน พอตนโพสต์ไปก็มีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งคาดว่ายอดความเสียหายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามรู้สึกเสียใจที่ทำไมต้องมาหลอกลวงกันแบบนี้ เงินที่ลงทุนไปเป็นของครอบครัว เป็นเงินของลูกเสือ ของพี่เสก ยิ่งช่วงนี้ไม่มีงานคอนเสิร์ต จากผลกระทบของโควิด กว่าจะได้งานแต่ละงาน แล้วมาทำแบบนี้ได้ไง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องแจ้งความของผู้เสียหายแล้ว ขั้นตอนต่อไปทางผู้เสียหายต้องไปรวบรวมหลักฐานการโอนเงินทั้งหมดมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวเจ้าของเพจมาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 716 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม