ทนายดังฝั่งลูกทุ่งรับช่วยคดี “เอ๋ มิรา” เดินหน้าฟ้อง “ครูไพบูลย์” ชำเราเด็ก-แบ่งสินสมรส 20 ล้าน

ถือเป็นเรื่องครอบครัวที่บาดหมางและลุกลามมาถึงขั้นฟ้องร้องกันแล้ว สำหรับครอบครัวของ “ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา” กับอดีตภรรยาอย่าง “เอ๋ มิรา” ที่ก่อนหน้านี้อดีตภรรยามีหมายศาลส่งถึงบ้าน ถูกอดีตสามีฟ้องหมิ่นฯเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท

ต่อมา “เอ๋ มิรา” ได้เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าเจ้าตัวคงไม่มีเงินชดใช้หากแพ้คดีจริง แต่ตนเองได้มีการปรึกษาทนายและอาจฟ้องกลับอดีตสามี ข้อหาพรากผู้เยาว์

ทางด้าน “ทนายเก่ง ศรีศิวารา” ทนายดังฝั่งลูกทุ่ง ที่ก่อนหน้านี้ก็รับทำคดีช่วย ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตยา” กับนางเอกลำซิ่ง “ใหม่ พัชรี” มาแล้ว ครั้งนี้เจ้าตัวก็รับทำคดีของสาว “เอ๋ มิรา” ด้วย
โดยก่อนหน้านี้ ( 26 ก.ย.64 ) ทนายเก่ง ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก “ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม ” ซึ่งเป็นภาพคู่กับสาวเอ๋ พร้อมข้อความระบุว่า “พรุ่งนี้เจอน้องเอ๋ เราจะไปกล่าวโทษคดีอาญาแผ่นดินกับพนักงานสอบสวน ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงสี่แสนบาท
คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 5547/2550
จำเลยกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กหญิงนั้นจะยินยอมก็ตามก็เป็นความผิดตามมาตรา 277 วรรคแรก”

ล่าสุด “ทนายเก่ง” ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ซึ่งระบุข้อความว่า “#SAVE เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พรุ่งนี้กล่าวโทษคดีกระทำชำเราเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี อาญาเเผ่นดินเเละฟ้องเเบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน (กู้มาทำค่าย ชื่อเอ๋ เเละ เงินเเม่เอ๋ช่วยมา) ให้กำลังใจเอ๋ มิรา ด้วยนะครับ” พร้อมแท็กไปยังสาวเอ๋ มิรา และ อาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำ อีกด้วย
เรียกว่างานนี้ ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง แถมยังฟ้องกลับใน 2 คดีที่มีทั้งแพ่งและอาญาอีกด้วย งานนี้เรียกว่าจากเรื่องครอบครัว ดราม่ารัวจนต้องพึ่งอำนาจศาลกันแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,364 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม