“เอ ศุภชัย”คัฟเวอร์ “อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพเหมือน ท้าชาวเน็ต ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

หรือจะปิดตำนานการแกง เปลี่ยนมาสายคัฟเวอร์สวยๆซะแล้ว สำหรับคู่เพื่อนซี้นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา”กับผู้จัดการจอมเวอร์ เจ้าหญิงแห่งวงการแต่งรูป “เอ ศุภชัย” ที่ล่าสุดโพสต์ภาพคัฟเวอร์อั้ม แบบสวยตาแตก แถมโพสต์ถามชาวเน็ตกับประโยคเด็ด “ไม่เหมือน น้องอั้ม ตรงไหน วง” งานนี้บอกเลยต๊าชมาก


มหกรรมการคัฟเวอร์สวยตาแตกครั้งนี้ เริ่มจากต้นฉบับอย่างสาว “อั้ม” โพสต์ภาพสวยสะพรึงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa ชนิดที่ว่าสวยสะพรึงมาก ถึงขนาดที่นางเอกรุ่นน้องอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า “โอ้ว ต๊าซมากค่าพี่” และไม่ใช่แค่สาวปุ๊กลุก ที่ตะลึงในความสวยของสาวอั้ม เพราะทันทีที่ได้เห็นผู้จัดการจอมเวอร์อย่าง “เอ ศุภชัย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “อยากได้เสื้อ เหมาะกับพี่เอมาก”

ยังไม่ทันข้ามวัน “เอ ศุภชัย” ก็จัดความสวยฉบับคัฟเวอร์แบบจัดเต็ม หน้า ผม ชุด หรือแม้กระทั่งโลเคชั่น ที่เหมือนเป๊ะชนิดที่ว่าถ้ามองแว็บแรกแทบแยกไม่ออกกันเลยทีเดียว โดย”เอ ศุภชัย”โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @a_supachai1 พร้อมข้อความรุบุว่า “ไม่เหมือน น้องอั้ม ตรงไหน วง” พร้อมแท็กไปยังสาวอั้มอีกด้วย


ในเวลาต่อมา พี่เอก็รัวโพสต์ชนิดที่ว่า 5 นาที 4 โพสต์ ทั้งภาพเดี่ยวและภาพเปรียบเทียบตัวเองกับสาวอั้ม ให้เห็นกันไปเลยว่า เหมือนกันมากขนาดไหน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ปากกาหมึกหมดแล้วค่า , วงการนางแบบมีสะเทือน , แยกไม่ออกเลยค่า , หูยแซ่บ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,481 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม