“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ส่งทีมองค์กรทำดี ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมเต็มกำลัง ปักหลัก 5 จังหวัดสู้อุทกภัย

ในขณะที่ประเทศไทยของเรา เกิดอุทกภัยในหลายจังหวัด เราได้เห็นคนบันเทิงทั้งเป็นผู้ประสบภัยและเป็นผู้ให้การช่วยเหลือ และไม่ว่าสถานการณ์ไหน ก็พร้อมพุ่งเข้าช่วยเหลือสังคมในทุกรูปแบบสำหรับนางงามน้ำดี “บุ๋ม ปนัดดา” ประธานองค์กรทำดี ที่คราวนี้หันมาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเต็มที่

ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” บัญชาการองค์กรทำดี จัดทีมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเต็มที่ โดยเริ่มจากประกาศให้ความช่วยเหลือ โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ซึ่งเป็นภาพข้อความและช่องทางการติดต่อ หากมีผู้ต้องการความช่วยเหลือให้ติดต่อมาได้ทางเฟซบุ๊ก “องค์กรทำดี” หรือสามารถทักมาได้ทางอินสตาแกรม “boompanadda” ได้เลย โดยแม่บุ๋ม ระบุว่า “ใครที่มีญาติติดอยู่ในบ้านในพื้นที่น้ำท่วม แจ้งมาช่องทางตามนี้ หรือใต้โพสนี้ได้เลยนะคะ”

ซึ่งต่อมาแม่บุ๋ม ก็ได้อัปเดตสถานการณ์และความช่วยเหลือ ผ่านอินสตาแกรมอยู่เป็นระยะๆ ทั้งจังหวัดชัยภูมิ ที่เป็นภาพระดับน้ำท่วมสูง และภาพของทีมขณะเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย นอกจากนี้ที่จังหวัด ลพบุรีแม่บุ๋มยังได้โพสต์ภาพขณะที่ทีมได้ช่วยอพยพผู้คน พร้อมรายงานว่า ขณะนี้เส้นทางตัดขาด ทีมไม่สามารถกลับกรุงเทพได้

ล่าสุดแม่บุ๋ม ได้โพสต์ภาพข้อความ เป็นรายชื่อ 5 จังหวัด ที่ทีมองค์กรทำดี ได้ลงพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรียบร้อย โดย 5 จังหวัด ประกอบด้วย ลพบุรี , ชัยภูมิ , สุโขทัย , นครปฐม , เพชรบูรณ์ โดยแม่บุ๋มโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า ทีมของเราอยู่ในพื้นที่ 5 จังหวัด เรียบร้อยค่ะ
งานนี้น้ำท่วมไม่สู้น้ำใจของคนไทยที่พร้อมจะช่วยเหลือกัน เชื่อว่าอีกไม่นาน เราจะผ่านทุกเหตุการณ์เลวร้ายไปด้วยกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม