“ต่าย อรทัย” ทักแชตเตือนสติ หนุ่มป่วยซึมเศร้าคิดลาโลก ทุกข์ใจอะไร เล่ามา พร้อมจะฟัง

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ควรค่าแก่การชื่นชมจริง ๆ สำหรับเรื่องราวที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ต่าย อรทัย” ทักแชตไปหาหนุ่มรายหนึ่งที่คาดว่าเป็นแฟนคลับของเจ้าตัว ซึ่งกำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าและกำลังคิดสั้น ตัดพ้อกับสิ่งที่เจอ และขออำลาร่างกาย เพราะจิตใจไม่เข้มแข็งพอ


ทั้งนี้เพจอีซ้อขยี้ข่าว2 ได้แชร์โพสต์ที่หนุ่มคนดังกล่าวแชร์ และแชตสนทนาที่ “ต่าย” ทักไปสอบถามหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมกับเตือนสติไม่ให้แฟนคลับคนนั้นทำในสิ่งที่คิดจะทำ

โดยหนุ่มคนนั้นได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมกับเผยบันทึกโรคซึมเศร้า22092564 ระบุว่าขอจบชีวิตที่ 35 ปี 2 เดือนให้อภัย และไม่คิดติดใจอะไร ขอโทษ ขออำลาร่างกาย เพราะจิตใจไม่เข้มแข็งพอ รับไม่ไหวกับสิ่งที่เจอ


ซึ่่งหลังจาก “ต่าย อรทัย”เห็นโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้แคปโพสต์ที่หนุ่มคนนั้นที่แชร์เพลงลม ของ หนุ่ม กะลา ที่ ต่าย นำมา COVER พร้อมเขียนข้อความบรรยายโพสต์ระบุว่าต่ายคือความสุขของตนเสมอ ทักแชตไปสอบถาม ให้กำลังใจและเตือนสติแฟนคลับคนนั้นว่า “ไม่อยากอยู่เป็นกำลังใจให้พี่ต่ายแล้วเหรอ … พ่อแม่จะเสียใจขนาดไหนหากลูกตัดสินใจทำแบบนี้ มีเรื่องทุกข์ใจมากใช่ไหม เล่าให้ฟังหน่อย พี่ต่ายอยากฟัง “ทำให้หนุ่มคนนี้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคิดสั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : เพจอีซ้อขยี้ข่าว2

เข้าชม 610 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม