“บลิ๊งค์ตัวน้อย” ทายาทคนบันเทิงผู้มี “ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอล

กลายเป็นกระแสที่มาแรงจนฉุดแทบไม่อยู่แล้วจ้า เรียกว่าเป็นไอดอลของยุคนี้เลยก็ว่าได้สำหรับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก “BLACKPINK(แบล็กพิงก์)” ด้วยความเก่งและความสามารถเลยทำให้ “ลิซ่า” กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก แม้กระทั่งเหล่าคนบันเทิงเองก็ประกาศตัวเป็น “บลิ๊งค์” กันหลายคน รวมไปถึงเหล่าบรรดาลูกๆของคนบันเทิงที่มี “ลิซ่า” เป็นไอดอล วันนี้เราเลยจะพาไปดูเหล่าบรรดา “บลิ๊งค์ตัวน้อย” ว่าจะมีใครบ้างได้ดูกันเลย


ประเดิมบลิ๊งค์ตัวน้อยคนแรกด้วย “ลูกพี่ลิ หรือ น้องมะลิ” สาวน้อยวัย 6 ขวบของบ้านสหวงษ์ ที่รักในการร้องและการเต้นมากอยู่แล้วและชื่นชอบลิซ่ามาก ถึงขั้นขอ “แม่โบว์” ไปเรียนเต้นเพลงของวงแบล็กพิงก์โดยเฉพาะและเมื่อไหร่ที่มีเพลงใหม่ออกมาลูกพี่ลิก็ไม่พลาดที่จะโชว์สเต็ปลีลาเท้าไฟเต้นคัฟเวอร์ให้บรรดาพี่จ๋าทุกคนได้เห็นกัน แถมสาวน้อยเขายังยกให้พี่ลิซ่าเป็นไอดอลคนเก่งในดวงใจอีกด้วย

ถัดมาที่ “น้องณิริน” ลูกสาววัย 9 ขวบของผู้จัดคนเก่งอย่าง “แม่หนิง ปณิตา” ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้อง เต้น เล่นดนตรี สาวน้อยคนนี้ก็ทำได้หมด แถมยังชื่นชอบวงแบล็กพิงก์และลิซ่าไม่แพ้คนอื่นๆ ถึงขั้นครั้งหนึ่งเคยขอให้บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่างนัท นิสามณี เมคโอเวอร์แปลงโฉมให้กลายเป็นลิซ่ากันเลยล้ะจ้า


ฝั่งบ้านของสายแร็ปลูกสาวฝาแฝดวัย 8 ขวบของ “พ่อเวย์ ไทยเทเนี่ยม” ซึ่ง “น้องบีน่า” ก็เป็นอีกคนที่เมื่อไหร่เสียงเพลงของวงแบล็กพิงก์ดังขึ้นมา อินเนอร์ของความเป็นบลิ๊งค์ก็จะถูกปลุกขึ้นมาทันที แต่เห็นแบบนี้สาวน้อยเคยเสียน้ำตาให้กับชุดที่พ่อเวย์เลือกให้ใส่ไปงานแฟนมีตของพี่ลิซ่ามาแล้ว ก็ชุดมันไม่ถูกใจหนูหนิคะคุณพ่อ

ส่วนด้าน “น้องนาวา” ลูกสาวคนเก่งวัย 9 ขวบของ “แม่อ้อม พิยดา” ที่มีพี่ลิซ่าเป็นไอดอลเลยทำให้สาวน้อยอยากเรียนและฝึกเต้นบ้าง จากการดูสารคดี “Ligh Up The Sky” นอกจากพี่ลิซ่าจะเป็นไอดอลในเรื่องของการเต้นแล้วยังมีเรื่องของการเรียนอีกด้วย เพราะงานนี้แม่อ้อมถึงกับปลื้มใจว่าน้องนาวาตั้งใจเรียนและเรียนเก่งขึ้น เพราะมีพี่ลิซ่าเป็นไอดอลจ้า

ไปต่อกันที่ “น้องโสน” วัย 9 ขวบ ลูกสาวคนสวยของ “พ่อ มอสปฏิภาณ” ที่ชอบในการเต้นมาก และล่าสุดกับเพลง “Lalisa” ของขวัญใจอย่างพี่ลิซ่า ซึ่งสาวน้อยก็ไม่พลาดที่จะคัฟเวอร์ แต่งานนี้เรียกเสียงฮาไปได้เยอะเลยจ้ากับช็อตปาแป้งใส่หน้าพ่อมอส งานนี้ไม้เรียวในมือคุณพ่อสั่นแล้วนะ


ทางฝั่ง “น้องลียา” สาวน้อยวัย 12 ขวบ ลูกสาวสุดที่รักของ “แม่ธัญญ่า” ก็เป็นอีกคนที่หลงไหลและชื่นชอบพี่ลิซ่ามาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม สาวน้อยลียาก็จัดเต็มทุกอย่างให้เหมือนไอดอลในดวงใจ โดยเฉพาะทรงผมหน้าม้าที่สาวน้อยได้ขออนุญาตพ่อกับแม่ตัดด้วย และเมื่อครั้งหนึ่งได้มีโอกาสเจอไอดอลในดวงใจ สาวน้อยลียาถึงกับเสียอาการกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยบ้านของ “เจ๊เปา บางพลี หรือ เป่าเปา” ลูกสาวคนโตวัย 5 ขวบ ของคุณแม่สายแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่มีพี่ลิซ่าเป็นแรงบันดาลใจ ครั้งหนึ่งเคยอยากเปลี่ยนลุคส์ ขอคุณแม่ตัดผมสั้นพร้อมหน้าม้าหน้าม้า เพราะอยากเหมือนพี่ลิซ่า งานนี้คุณแม่ก็จัดให้ตามคำขอไปเลยจ้า

เข้าชม 419 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม