“แคนดี้” ฟุ้งรัก 7 ปีสุดแฮปปี้ ลุ้นแฟนขอแต่งงาน รับแอบหวั่นอาถรรพ์ตัวเลข

“แคนดี้ รากแก่น” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอพูดได้เต็มปากว่าอาชีพหลักตอนนี้คือ “แม่ค้าออนไลน์” หลังเจอพิษโควิด -19 ทำงานจ้างร้องเพลงและงานแสดงหยุดชะงักมากว่า 2 ปี จนต้องลุกขึ้นมานำกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองมาขายออนไลน์


ปรากฏได้ผลตอบรับที่ดีมาก จนทุกวันนี้แทบจะเป็นธุรกิจจริงจัง ติดต่อหาพาร์ทเนอร์ หาแหล่งกระเป๋า ตลอดจนข้าวของเครื่องใช้มาขาย ทั้งยังปรับพื้นที่ในบ้านเป็นโกดังย่อมๆ อีกด้วย เจ้าตัวบอกแฮปปี้มากกับการขายของ จากที่เป็นสายช้อปปิ้งถึงขั้นว่าฟุ่มเฟือย แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นนำมาต่อยอดเป็นเงินลี้ยงตัวเองได้ในสถานการณ์แบบนี้ก็ดีใจ

เล็งขายกิจการอีก กำลังร่วมกับพาร์เนอร์หาโกดังสำหรับสต็อกสินค้า แต่ถึงจะสนุกับการเป็นแม่ค้า ก็ยืนยันยังไม่ทิ้งเวที สถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้เตรียมกลับมาทำเพลงใหม่อีกด้วย


ส่วนความกังวลกับโควิดก็ยังมีอยู่ โดยเฉพาะคุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” ที่แทบไม่ออกจากบ้าน สุดปลื้มเมื่อหลายวันก่อน “โทนี่ รากแก่น”และน้องสะใภ้ “แก้ว จริญญา” มาหาที่บ้านในรอบหลายเดือน และยังคงคอนเซปต์ปลอดภัยไว้ก่อน ให้สาว “แก้ว”และ”โทนี่”ตรวจ ATKก่อนเข้าบ้านด้วย โดยน้อง ๆ มาให้คุณแม่ช่วยสอนทำอาหารอีสานแบบวีแกน ได้คุยกับน้องชายครั้งนี้ รู้สึกน้องเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากจน”แม่บานเย็น.เองยังแอบแซวเรียกว่า “หลวงพี่โท” ส่วนบ้านสวนที่โทนี่-แก้ว กำลังทำกัน ครอบครัวยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยม “โทนี่” บอกรอให้พร้อมกว่านี้ก่อน ถึงอย่างนั้นก็มีโอกาสได้ชิมผลผลิตจากสวนน้องชายบ้างแล้ว

ความรักกับสาวหล่อ “กังฟู” ก็แฮปปี้ ปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว ยอมรับเป็นสายมู กังวลเรื่องอาถรรพ์เลข 7 มาก ตอนปีที่ 3 ก็เคยหวิดเลิกกันมาแล้ว เพราะฉะนั้นจะพยายามมีสติทุกครั้งที่เริ่มเสียงดังใส่กัน พยายามประคับประคองกันให้ดีที่สุด ออกปากชมหวานใจเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งยังเติมความหวานให้กันตลอดอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องแต่งงาน ในความเป็นผู้หญิงลึก ๆ ก็มีอยากมีโมเมนต์นั้น รอเขาเซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกันแต่ช่วงที่มีเรื่อง พ.ร.บ. คู่ชีวิตออกมา หวานใจก็เคยถามถึงเรื่องแต่งงานเหมือนกัน แต่ตัวตนก็บอกเขาให้ไปถามใจตัวเองให้ดี ส่วนตัวแล้วตนยังไงก็ได้ เพราะที่ดูแลกันทุกวันนี้ก็ดีมาก ๆ แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 704 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม