“เบนซ์” แฮปปี้กับการช้อปปิ้งออนไลน์ CFเพลิน เพราะใช้เงินสามีจ่าย

อยู่บ้านคอยเลี้ยงลูก 3 คน แต่ “เบนซ์ พรชิตา” ก็เป็นนักช้อปออนไลน์ CFของเก่งเหมือนกัน แต่เจ้าตัวบอกสั่งของเล่น อุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้ให้ลูก ๆ ทั้งนั้นของตัวเองไม่ได้จะได้สั่งสักครั้ง จะมีพัสดุมาส่งที่บ้านทุกวันเป็นประจำ ส่วนค่าใช้จ่ายไม่เคยนับเลย เพราะใช้บัตรเครดิตของสามี “มิค บรมวุฒิ” จ่าย ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนฟังว่าต้องบอกให้สามีตั้งวงเงินเอาไว้จะได้ไม่จ่ายเพลิน แต่คุณสาไม่ถึงกับออกปากบ่นว่าช้อปเยอะเกิน เพราะรู้ดีว่ามีแต่ของลูกทั้งน้ัน แค่มาถามบ้างก็เท่านั้น


นอกจากนี้”เบนซ์”ยังเมาท์ตัวเองอีกว่าบางครั้งสั่งจนลืม ถึงขั้นไม่ได้ดูว่าสั่งอาหารมาจนเน่าคากล่อง เลยต้องบอกทุกคนในบ้านว่า หากเป็นอาหารแกะออกมาได้เลย ไม่ต้องวางทิ้งไว้ ส่วนสามีก็ช้อปเก่งและขี้ลืมไม่แพ้กัน มิคเคยสั่งกระบองเพชรมา แล้วลืมจนต้นไม้เน่าในกล่อง แถมยังบอกว่าถ้าเป็นของตัวเองไม่ให้ใครมาเปิดกล่องเด็ดขาด

ส่วนเรื่องการรับพัสดุ “เบนซ์” เผยว่าเคร่งกับการพ่นแอลกอฮอล์มาก ๆ บอกทุกคนในบ้านที่จะรับของว่าต้องฉีดกล่องก่อนทุกครั้งและตั้งไว้หน้าบ้าน 1 วัน ค่อยแกะเอาของออกมา และฉีดของภายในกล่องอีกที เพื่อความมั่นใจที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 316 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม