เกิดอะไรขึ้น?? แฟนคลับเลิกติดตามเพจ พร้อมทวงคืนเฟซบุ๊ก “เสก โลโซ”!!!

อีกหนึ่งร็อกเกอร์มากฝีมือที่มักจะอัปเดตชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO ให้แฟน ๆ รับรู้อยู่เสมอ สำหรับ”เสก โลโซ” แต่พักหลังมานี้ในเฟซบุ๊กเพจดังกล่าวมักจะโพสต์แชร์โพสต์ของ “กานต์ วิภากร” ภรรยาร็อกเกอร์หนุ่ม ในเรื่องของการตามหาคนโกงที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่ และอีกหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งแฟนคลับคาดว่าคนที่โพสต์ไม่น่าจะใช่ “เสก” เหมือนที่ผ่านมา จนเกิดการรวมตัวกันทวงคืนเฟซบุ๊กเพจดังกล่าวผ่านทางคอมเมนต์ บางคนถึงขั้นประกาศเลิกติดตามเพจของนักร้องคนดังชั่วคราวหาก”เสก”กลับมาโพสต์และดูแลเพจด้วยตัวเองเมื่อไหร่จึงจะกลับมาติดตามอีกครั้ง


ล่าสุด “เสก” ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจดังกล่าวว่า“ผมเป็นผู้อนุญาตให้กานต์ ภรรยาผม ใช้เพจนี้ระยะนึง เพื่อปราบคนชั่วที่ทำร้ายครอบครัวเรา หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะครับ S LOSO”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ “เฮียเสกตัวจริงกลับมาเมื่อไหร่ ผมจะกลับมาติดตามเฮียเหมือนเดิมนะครับ รักพี่เสกเสมอ/หนูชอบผลงานเฮียค่ะเลยติดตามเฮีย..ไม่ได้ติดตามเมียเฮีย ๆ เฮียกลับจากดาวอังคารเมื่อไหร่ ค่อยเจอกันนะคะโชคดีค่ะเฮีย🤣🤣/ขอลาออกจากเอฟซี ก่อนชั่วคราวนะ เนื่องจากมีการแทรกซึมและแฝงตัวเข้ามาปั่นในเฟซบุ๊กส่วนตัวของพี่เสกเพื่อความปลอดภัยจากภาพและเสียงบ่น(ของเมียพี่เสก)ของเฟซบุ๊กตัวผมเอง ผมขอเลิกติดตามและแจ้งเตือนทุกกรณีนะครับ เหนื่อยใจแทนเอฟซีพี่เสกทุกคน ขอบคุณ 😎 #ใจสั่งมา/ของ ๆ ผัวก็เหมือนของเมีย ของ ๆ เมียก็เหมือนของผัว ดังนั้นแฟนคลับอย่างไปยุ่งเรื่องขอบครัว😅”


ด้าน “กานต์ วิภากร”ก็ได้ออกมาสวนกลับแฟนคลับสามีด้วยการแชร์โพสต์จากเพจของสามีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว :Wiphakorn Karn Sookpimay พร้อมข้อความระบุว่า “งดดราม่าได้แล้วนะคะ น้อง ๆ เด็ก ๆ ภารกิจพี่สำคัญกว่า เสียเวลามากนะคะ ไร้สาระ!!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,964 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม