“หน่อง” สงสาร “แพรวา” ถูกแอบถ่าย วอนใครมีคลิปหยุดส่งต่อ

นักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” ยอบรับว่าตกใจ เมื่อแฟนสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ถูกแอบถ่ายคลิปขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ เจ้าตัวเล่าว่า แฟนสาวส่งมาบอกว่าอย่าเพิ่งตกใจนะ ตนก็งงว่าเรื่องอะไร พอรู้เรื่องและเห็นก็สงสาร ตัวหน่องเองก็ไม่โอเค ก็ได้แต่ให้กำลังใจ เพราะตอนนั้นแพรวาดูนอยด์มาก
.
หน่องเผยผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าตอนนี้สาวแพรวา เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังมีความระแวง ขนาดจะเข้าห้องน้ำก็ให้ขับรถกลับบ้านทันที ไม่กล้าเข้าห้องน้ำสาธารณะ ให้ตรวจเช็กในห้องน้ำตลอด บางที่อย่างในถังขยะก็ยากตรวจเช็ก ด้วยเรื่องของความสะอาด ซึ่งตนเองก็ได้แต่เตือนให้หลังจากนี้ระมัดระวังตัวมากขึ้น
.
นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่า “ที่เล่ามาทั้งหมดไม่ได้โมโหนะ เพราะเราเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่สมควรเกิดนะ พอมันเกิดไปแล้วก็อยากจะฝากบอกคนที่มีคลิปอยู่ในมือ เราก็ห้ามทุกคนที่จะส่งไม่ได้ เพราะเราเห็นในโซเชียล ก็มีหลายคนตามหากัน ยิ่งยุคนี้มันส่งต่อกันง่าย แต่ก็อยากจะบอกว่าอย่าส่งเลย ลบเถอะ เพราะคนที่โดน คนที่อยู่ในคลิปเขาก็รู้สึกไม่ดี รวมถึงครอบครัวเค้าด้วย ก็อยากจะบอกคนที่ทำให้หยุดเถอะมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49,893 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม