“หญิงลี ศรีจุมพล” ยิ้มออกอีกครั้งได้รับผลดีจากกระแส”ลิซ่าฟีเวอร์” ทำการท่องเที่ยวบุรีรัมย์คึกคัก

ทำเอายิ้มออกได้มากขึ้นแล้ว นักร้องลูกทุ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากระแสของศิลปินระดับโลก “ลิซ่า BlackPink” ทำให้จังหวัด บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้าเกิดของสาวลิซ่าบูมขึ้นกว่าเดิม โดยทางรีสอร์ทของหญิงลีก็ได้ผลดีไปด้วย มีคนมาเที่ยวบุรีรัมย์มากขึ้น ทางลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาจะสอบถามว่ารีสอร์ทใกล้อำเภอเมืองไหม ติดสถานีรถไฟหรือเปล่า เพราะลูกชิ้นยืนกินจะอยู่บริเวณนั้น

แต่หญิงลีเผยว่าถึงรีสอร์ทตนที่อยู่ อ.นาโพธิ์ จะห่างจากตัวเมืองออกมา 80 กิโลเมตร ต้องเดินทาง 1 ชม. แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางผ่านของคนที่จะไป อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้
สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่ามีคนมาพักเยอะ ที่ผ่านมามีคนมาพักเต็มทุกห้อง ทำให้ดีใจมาก แต่บางวันก็แทบจะไม่มีคนพัก ถือว่าเป็นช่วงๆ ไป พยายามบอกพ่อ – แม่ ที่พักอยู่ในบริเวณรีสอร์ทว่าอย่าไปคิดมาก ให้คิดว่าพื้นที่นี้เหมือนเป็นการสร้างบ้านอยู่ ถ้ามีคนมาพักถือว่าเป็นกำไรไป

โดยเมื่อช่วงต้นปีมีการปรับพื้นที่เพื่อสร้างสวนน้ำในรีสอร์ท ตอนนี้เสร็จเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว พอดีกับที่การท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง แขกที่มาพักเลยได้เห็นบรรยากาศสวยๆ ลงทุนไป 3 ล้านกว่าบาท เพื่อปรับปรุงพื้นที่ใหม่ ออกมาได้ดั่งใจ พร้อมบอกว่าสวนน้ำถือว่าเป็นความฝันอีกอย่างนึงที่ตนอยากทำ และสานฝันตัวเองได้แล้ว

ส่วนเรื่องพนักงาน ที่เคยปรับลดเรื่องเงินเดือนไป จ่ายเพียงครึ่งนึง ยังเป็นมาตรการเดิม ที่ไม่ได้กลับมาจ่ายเต็มจำนวน ซึ่งมีบางคนสมัครใจขอไม่ทำต่อ บางคนยังทำเหมือนเดิม แต่หากมีงานอะไรเพิ่มเติมจะให้เงินเพิ่มอีกส่วนนึง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 696 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม