“มุก วรนิษฐ์” สุดทน! ตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ดหลังถูกด่านานนับปี คดี #อีแหนมโกงเด็ก ให้ทางกฎหมายดำเนินการ

เรียกว่าเป็นอีกคนที่เจอดราม่าถาโถม ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ทำอะไร สำหรับนางเอกสาวหน้าใส “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ทั้งโดนพาดพิง รวมถึงถูกเกรียนคีย์บอร์ดตามส่งข้อความด่านาน จนเธอสุดทน ล่าสุดเธอเปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

สำหรับเรื่องที่ถูกเกียนตามส่งข้อความด่าทอ เธอสุดทน! ขอฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด เพราะถูกส่งข้อความด่านานนับปีเลยตอบกลับเพื่อสั่งสอนและตักเตือน บอกดาราก็เป็นคนมีความรู้สึกไม่ใช่จะพิมพ์ด่าว่าอะไรก็ได้ เพราะหากเอาเรื่องจริงก็ดำเนินคดีทางกฏหมายได้ เมื่อก่อนเห็นคนด่าก็ได้แต่นั่งร้องไห้ แต่ปัจจุบันตนมองว่าทุกคนมีสิทธิ์ตอบโต้ ไม่งั้นคนพวกนี้ก็สนุกกับการว่าร้ายคนอื่น

ล่าสุดที่เห็นคัฟเวอร์ “ลิซ่า” ยอมรับเป็นบริ๊งค์หลังเห็น “ลิซ่า Blackpink” ปล่อยเพลงSoloเดี่ยวเลยรีบCoverลุคทันที จัดเต็ม2ลุค กระแสดี อยากเชียร์เพราะน้องเป็นคนไทยและตนก็เป็นแฟนคลับด้วย ถ้าจะให้ไปเต้นสู้ก็คงไม่ไหวเลยขอแต่งหน้าแต่งตัวตามดีกว่า แม้จะเจอคนส่งข้อความมาด่าบูลลี่บ้างก็ตาม

เรื่องสุขภาพ ตรวจพบร่างกายแพ้กว่า20อย่าง เช่น ไข่ดาว ถั่ว หลังพบมีอาการหน้าบวมเลยไปรับการตรวจหาจริงจัง ด้านคุณหมอแนะนำให้เลี่ยงการรับประทาน แต่โชคดีไม่ได้แพ้หนัก ยังพอทานได้เล็กน้อย ตอนนี้ต้องลิสรายการอาหารที่แพ้ให้กองถ่ายรับทราบ ส่วนตัวมองไม่ได้กระทบการใช้ชีวิต แค่ต้องระวังการกินให้มากขึ้น

ได้เป็นตัวของตัวเองหลังทำช่องยูทูปโดยที่ไม่ต้องมีใครมาตีกรอบ มีทั้งทำVlogและCoverเพลง ยังไม่พร้อมกลับมาทำเพลงหลังคนบ่นคิดถึง ขอเก็บแรงไว้ถ่ายละครและซีรีส์ก่อน ตอนนี้กลับมาเปิดกล้องเร่งถ่ายอยู่ 2 เรื่อง หลังเบรกไปตั้งแต่ช่วงโควิด-19ระบาดหนัก ยังคงมาตรการณ์ป้องกันและต้องมีผลตรวจโควิด-19 แสดงก่อนเข้ากอง

ส่วนคดี #อีแหนมโกงเด็ก ที่พาดพิงแอบอ้างมาถึงตน ตนรับรู้และได้เข้าไปพูดคุยในClubhouseแล้ว ตอนนี้ปล่อยให้ฝ่ายกฏหมายของทางค่ายดำเนินการตามขั้นตอน ตนไม่ได้เข้าไปยุ่ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,927 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม