“ต๊ะ บอยสเกาท์” ตกบันได 1 ขั้น ต้องเข้าเฝือกดามเข่า เผยสิ่งที่อยู่คู่กันมาตั้งแต่เกิด!

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ ล่าสุดอดีตบอยแบนด์ยุค 90 “ต๊ะ บอยสเกาท์” หรือ “ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ” ประสบอุบัติเหตุตกบันไดได้รับบาดเจ็บ แม้จะตกเพียงแค่ 1 ขั้น แต่ก็ทำให้กระดูกหัวเข่าบิ่นจนต้องเข้าเฝือกดามไว้ เจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้เล่าย้อนอดีตที่ตนเองประสบอุบัติเหตุและต้องเข้าเฝือกตั้งแต่ฟันยังขึ้นไม่ครบ


โดย “ต๊ะ” ได้โพสต์ภาพซึ่งเข้าเฝือกที่ขานั่งพร้อมถุงยาเต็มมืออยู่บนรถเข็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@taboyscout พร้อมข้อความระบุว่า “ถอยเฝือกใหม่ อันที่ร้อยกว่า ๆ 😬 วันนี้มารีวิว เฝือกรุ่นใหม่ล่าสุด น้ำหนักเบากว่ารุ่นเก่า50% แผ่นบางเรียบติดดีกับผิวหนัง ให้ตัวได้ดี แถมมีระบบระบายอากาศอย่างดี เบาสบาย เหมือนไม่ได้ไส่อะไรเลย ❤️

ชีวิตผมนี่มันเป็นอะไรไม่รู้ รู้สึกว่ามันจะอยู่คู่กะเฝือกมาตั้งแต่เกิด เฝือกแรกในชีวิตได้รับตั้งแต่ยังพูดไม่ได้ แม่ฝากไว้กับพี่ชาย พี่ชายพาไปเล่นสวนสนุก ดันไปปีนไอ้สะพานโค้ง พลัดตกลงมาแล้วเอามือเท้า แขนหักสิครับ ใส่เฝือกตั้งแต่ฟันยังขึ้นไม่ครบ ผ่านมาไม่กี่วัน ไปวิ่งเล่นน้ำฝนทั้ง ๆ ที่ไส่เฝือกอยู่ ดันลื่นล้มซ้ำอีก 555 แขนคอกมาถึงทุกวันนี้เพราะหมอไม่รู้จะเข้าเฝือกให้ยังไง ของเก่ามันยังไม่ติดเลย 😅


หลังจากนั้น ผมกับเฝือกก็กลายเป็นเพื่อนสนิทที่ไปมาหาสู่กันไม่เคยขาด กรรมของเวรจริง ๆ อยู่ในวัยเรียนก็คงดี จะได้อ่อยสาว ๆได้เน๊าะ ดันเรียนโรงเรียนชายล้วนอีก ขอบคุณคุณหมอและทีมงานโรงพยาบาลกรุงเทพฯขอนแก่นทุกคนครับ ดูแลเป็นอย่างดีที่สุดครับ ❤️”

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้เจ้าตัวหายเร็ว ๆ.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 296 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม