“บี้” โล่ง ผลตรวจ 2 รอบ ไม่พบเชื้อ หลังเสี่ยงสูง เหตุสัมผัสผู้ป่วยโควิด -19

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจ หลังเมื่อ 2 วันก่อนซุปตาร์หนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์” โชว์ผลตรวจ ATK ทางอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันไม่พบเชื้อโควิด -19 พร้อมข้อความระบุว่า “ตรวจเบื้องต้นแล้ว ปลอดภัยดีจ่ะ ตอนนี้ก็กักตัวอยู่ครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ”


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดหนุ่ม “บี้” ได้รับการชี้แจงว่า “บี้มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด -19 จากการไปมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาลแม่สอด จ.ตาก เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้มีการถ่ายภาพรับมอบของร่วมกับผู้อำนวยการของโรงพยาบาล ก่อนจะทราบภายหลังว่าผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวมีผลออกมาเป็นบวกว่าติดเชื้อโควิด -19 หนุ่ม”บี้”จึงกลายเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

ทันทีที่ทราบข่าว “บี้” ก็ทำการกักตัวเองทันที ที่วัดป่าใน จ.อุทัยธานี เพราะในขณะนั้นกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ที่นั่น และเป็นวัดที่เจ้าตัวไปทำบุญและศึกษาธรรมะอยู่เป็นประจำ พร้อมตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง ครั้งแรกผลออกมาไม่พบเชื้อ และทำการตรวจอีกครั้งในวันนี้ก็ออกมาไม่พบเชื้อเช่นเดียวกัน โดยวันนี้(20 ก.ย.2564 ) เป็นวันสุดท้ายของการกักตัว และที่ผ่านมาก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรื่องงานใด ๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่หนุ่มบี้หยุดงานเพื่อปฏิบัติธรรมอยู่พอดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม