“ไท ธนาวุฒิ” มั่นใจขึ้น หลังศัลยกรรมยกเครื่องหน้าใหม่ ดูดีจนเมียชมเหมือนได้สามีใหม่

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตัดสินใจพึ่งวิธีศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง สำหรับนักร้องมากความสามารถ “ไท ธนาวุฒิ” วัย 52 ปี ที่เพิ่งขึ้นเขียงทำศัลยกรรมครั้งแรก แก้ปัญหาจุดบกพร่องบริเวณดวงตา และยกเครื่องใบหน้าใหม่ให้กลับมาดูหนุ่มอีกครั้ง


โดย “ไท ธนาวุฒิ” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนหลังผ่าตัดแก้ปัญหาตาได้ 7 วัน ระบุว่า”วันนี้เพิ่งไปตัดไหมที่คลีนิกศัลยกรรมมา โดยตนมีปัญหาหางตาตก มีถุงใต้ตา ทำให้การมองเห็นไม่ชัดและต้องสวมแว่นดำออกสื่อมานานกว่า 8 ปี ตัดสินใจปรึกษา“อิน บูโดกัน”เลยได้เข้าไปคุยกับคลีนิกศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหา โดนเคสตนเป็นเคสรีวิวที่คลีนิกดูแลค่าใช้จ่ายให้ ดีใจที่คนคอมเมนต์ชื่นชมหน้าใหม่ไปในทางบวก เห็นแล้วก็ชื่นใจ อีก 7 วันต้องไปตัดไหมที่คิ้วคงได้เปิดเผยหน้ากันเต็ม ๆ วันนั้น”

“การยกเครื่องหน้าครั้งนี้มีดูดไขมันใต้ดวงตา ยกคิ้วขึ้นเพราะหน้าผากเริ่มย่นตามวัย และแก้ปัญหาใต้ดวงตาหมองคล้ำ ดูลึกโบ๋ หลังทำภรรยาบอกเหมือนได้สามีใหม่ ส่วนเพื่อน ๆ ก็แซวเข้ามาเยอะ คนเดียวที่ไม่ได้บอกคือ “แช่ม แช่มรัมย์” เพราะตนทำหน้ามาแล้วหล่อกว่า”


“ณ ตอนนี้ยังมีอาการช้ำบวม เขียวใต้ดวงตา และอาจปลูกผมเพิ่มเพราะหลังดึงหน้าผากแล้วทำให้ดูเหมือนหัวล้าน ค่อยว่ากันในอนาคต ตนปรึกษาคุณหมอไว้แล้ว ยอมรับว่าพอทำแล้วมั่นใจขึ้น หากทุกอย่างบนหน้าเข้าที่ พร้อมเปิดหน้าออกสื่อได้แบบมั่นใจ ถือโอกาสดีจะได้ปล่อยเพลงใหม่พร้อมหน้าใหม่เลยเพราะทำมาไว้ 7-8เพลง แต่ติดโควิด-19 เลยต้องเลื่อนไปก่อน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,968 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม